• Công nghiệp
  • Các dòng đèn trang trí phòng khách đơn giản nhưng tinh tế

Các dòng đèn trang trí phòng khách đơn giản nhưng tinh tế

Phòng khách là không gian quan trọng nhất của một ngôi nhà, chính vì vậy hầu như tất cả mọi thứ có mặt ở nơi đây đều được trau chuốt và bố trí một cách rất đẹp mắt, và với ánh sáng thì không gian nơi đây cũng được ưu tiên đáng kể.
Hãy tạo thêm điểm nhấn nổi bật với chiếc đèn trang trí phòng khách đơn giản nhưng mang lại giá trị thẩm mĩ cao. Hệ thống đèn trang trí luôn tạo sự nhẹ nhàng, dễ chịu cho không gian thêm phần thoải mái, dễ chịu của hoạt động chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm điện. Với hệ thống thiết kế thẩm mỹ, đường nét cao quý với hệ thống lựa chọn luôn tạo ra hơi ấm với khả năng sử dụng điện chiếu sáng an toàn, tiết kiệm.
Thiết kế chiếu sáng từ đèn trang trí luôn tạo nên sự độc đáo riêng từ phong cách cổ điển cho đến phong cách sang trọng, phục vụ tối đa lợi ích sử dụng nhằm tạo hiệu quả chiếu sáng chất lượng, đem đến cảm giác sử dụng lâu dài, ổn định và tiết kiệm điện tiêu thụ cho nhu cầu sử dụng của mình.

Các dòng đèn trang trí phòng khách đơn giản

Nguồn ánh sáng quyết định rất nhiều đến hình ảnh của một ngôi nhà, nhất là ánh sáng nơi căng phòng khách của mỗi gia đình, vì phòng khách không chỉ là nơi sum họp cả nhà mà còn là nơi tiếp khách, nên không gian nơi đây nhất định phải thoáng và ạnh sáng đầy đủ.
Để tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng khách nhà bạn, để giúp không gian ngôi nhà thêm phần thu hút và đẹp mắt hơn, hãy sắm cho mình một chiếc đèn trang trí đặt tại phòng khách, để vừa chiếu sáng vừa có công dụng trang trí như một đồ dùng nội thất.
Với nhiều người thích những dòng sản phẩm có thiết kế cầu kì, vì theo họ như vậy mới đẹp, mới bắt mắt. Còn đối với một số người lại thích những thiết kế đơn giản, vì theo họ cái đẹp xuất phát từ sự đơn giản sẽ bền lâu hơn. Chính vì điều này mà chúng tôi đã thiết kế ra rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhằm đem đến sự lựa chọn phong phú cho quý khách hàng.
Một số mẫu đèn trang trí phòng khách tham khảo
Đèn trần trang trí 58089 Philips: Chiều dài, chiều rộng, chiều cao lần lượt 400 x 400 x 145mm. Đui đèn E27. Chất liệu: nhôm. Trọng lượng: 4.520Kg. Chỉ số bảo vệ: IP20. Giá: 8.961.000VNĐ.
Các dòng đèn trang trí phòng khách đơn giản nhưng tinh tế
Đèn treo trần trang trí 69092 Philips: Công suất hoạt động 7.5W, 4 bóng. Chất liệu nhôm. Góc chiếu: 40˚. Trọng lượng: 1.9kg, kích thước: 901 x106 x 1480mm. Giá: 8.554.000VNĐ
Các dòng đèn trang trí phòng khách đơn giản nhưng tinh tế
Đèn treo trần trang trí 69055 Philips: đường kính 446mm, chiều cao 2500mm. Đui đèn E27. Trọng lượng: 3.375kg. Chất liệu nhôm, chỉ số bảo vệ IP20. Giá bán: 7.900.000VNĐ
Các dòng đèn trang trí phòng khách đơn giản nhưng tinh tế
Tinh tế, hiện đại
Không quá cầu kì, những chiếc đèn trang trí được thiết kế lấy ý tưởng từ những đều gần gũi trong cuộc sống như hình ảnh trong toán học, hay những bông hoa mang hình ảnh thiên nhiên vào trong thiết kế. Đi kèm đó là những gam màu đơn giản nhưng tạo nên một sự hài hòa về tổng thể, từ đó không chỉ giúp cho những chiếc đèn trở nên tinh tế hơn mà còn tạo sự gần gũi hơn. Đó là những gì mà dòng đèn trang trí phòng khách đơn gian đem đến cho quý khách hàng.
Nguồn ánh sáng mà các dòng đèn bên công ty HOÀNG PHÁT LIGHTING của chúng tôi nói chung cũng như đối với dòng đèn trang trí phòng khách đơn giản nói riêng, rất ấm cúng và lãng mạn. Không chỉ giúp không gian nhà bạn tươi sáng hơn mà còn tạo nên bầu không khí vui tươi, nổi bật. Khi thay đổi nguồn ánh sáng đồng nghĩa với việc bạn làm mới cho chính không gian sống của mình. Vậy còn ngại điều gì mà không rinh ngay một chiếc đèn trang trí về lắp đặt cho căn phòng khách nhà mình, không chỉ bắt mắt hơn mà còn tiện nghi hơn.

Các dòng đèn trang trí phòng khách đơn giản

Với khả năng đem nguồn sáng dễ chịu, tạo cảm giác sử dụng điện đem đến khả năng lựa chọn theo nhu cầu tiêu dùng chất lượng với năng lượng bình an, dễ chịu tạo cảm giác hỗ trợ tối đa cho nhu cầu tiêu dùng. Ánh sáng từ nguồn đèn đem tạo ra sự nhẹ nhàng, tươi mát không chỉ tạo nên độ thẩm mỹ cho không gian mà còn đem đến sự dễ chịu cho mắt người dùng, tạo nên một cảm giác mới mẻ, vui tươi cho hệ thống điện.
Nhận tư vấn và lựa chọn hệ thống sử dụng điện hiệu qủa an toàn với khả năng lựa chọn sử dụng điện khi lựa chọn thiết kế chiếu sáng với khả năng đem đến độ sáng ổn định, hỗ trợ tối đa nguồn sáng lâu dài, tiết kiệm điện. HOÀNG PHÁT LIGHTING – đơn vị chiếu sáng sử dụng điện lâu dài, tiết kiệm trong hệ thống chiếu sáng với thông tin sau:
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

đặt hàng

hoàng phát lighting

HOÀNG PHÁT LIGHTING