• Công nghiệp
  • Bóng đèn Led SQ-LE530 Panasonic - tạo cho nơi làm việc sự thoải mái

Bóng đèn Led SQ-LE530 Panasonic - tạo cho nơi làm việc sự thoải mái

Nguồn ánh sáng không có tia tử ngoại, tia hồng ngoại, tia cực tím làm chói mắt, các bức xạ xấu cho chiếu sáng tạo sự an toàn khi sử dụng. Hãy sử dụng những sản phẩm bóng đèn Led có chất lượng nó sẽ bảo vệ tốt cho đôi mắt của bạn.

Các sản phẩm đèn bàn ngày càng phải phục vụ nhiều hơn là chỉ đơn thuần cung cấp ánh sáng làm việc, học tập; những sản phẩm này còn phải mang tính thẫm mỹ và tiện dụng để người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn trong phân khúc này.

Bóng đèn Led SQ-LE530 Panasonic – tạo cho nơi làm việc sự thoải mái

Ngày xưa thì các sản phẩm đèn bàn chỉ là một thiết bị phụ trợ chiếu sáng trang bị 1 bóng đèn compact rồi sau đó phát triển lên các thiết bị sử dụng bóng đèn Led Buld và hiện tại chúng ta đã có các sản phẩm đèn bàn nguyên khối Led vô cùng đẹp và tinh tế.

Đèn led để bàn SQ-LE530 Panasonic là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của thị trường đèn bàn, được sản xuất theo một hệ thống hiện đại, nguồn nguyên liệu được “tuyển lựa” rất kỹ càng và thiết kế kiểu mẫu rất tinh tế, phù hợp với mọi không gian và nhu cầu dù khó nhất của người sử dụng.

Bóng đèn Led SQ-LE530 Panasonic – tạo cho nơi làm việc sự thoải mái

Việc lựa chọn đèn bàn cho không gian làm việc và học tập trở thành một điều tất yếu để tạo được sự thư thái, thoải mái, dễ chịu khi đang làm việc và học tập nhằm giúp cho kiến trúc nội thất căn phòng thêm phần nổi bật, tạo được đẳng cấp chiếu sáng hiện đại, sang trọng, nhìn có vẻ đơn giản về kiểu dáng nhưng ẩn chứa được sự tinh tế, độc đáo.

Sản phẩm đèn led để bàn SQ-LE530 Panasonic hỗ trợ ánh sáng tốt hơn cho mắt, bạn có thể thay thay đổi các hướng ánh sáng theo ý thích, có nhiều chế độ màu cho bạn lựa chọn. Việc này đôi khi cũng giúp chúng ta có thêm nhìu thú vui trong quá trình làm việc.

Và ở phần cuối này sẽ nêu lên thông tin mà người tiêu dùng luôn tìm kiếm “thân thiện với môi trường”. Bởi được giới thiệu ở trên đây là dòng đèn được sản xuất với hệ thống tiên tiến cùng với công nghệ đèn chip hiện đại nên đảm bảo nguồn sáng cung cấp cho người dùng một cách rất ổn định, không gây các hiện tượng chớp, nhòe, nhấp nháy khi đang sử dụng, nên sức khỏe về thị lực của người sử dụng được bảo vệ an toàn. Chỉ với 7W công suất hoạt động, bóng đèn Led không tiêu tốn nhiều điện năng tiêu thụ cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm: SQ-LE530

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(lm/W)

Nhiệt độ màu(K)

Chỉ số màu(Ra)

Chiều dài(mm)

Trọng lượng(Gram)

220

7

40000

350

50

5000

83

39

700

Đặc điểm sản phẩm
Thiết kế đèn led bàn SQ-LE530 Panasonic có hình bầu dục độc đáo như một chiếc gương để bàn với chiều cao 314mm, ngang 66mm đem đến nguồn sáng ổn định, chất lượng và hỗ trợ tối đa cho nguồn năng lượng sáng an toàn, ổn định phù hợp với khả năng sử dụng điện chiếu sáng phù hợp với hoạt động tiêu thụ điện khi sử dụng và lựa chọn thiết kế chiếu sáng lâu dài, ổn định trong hệ thống điện tiêu thụ.
Mức công suất sử dụng điện 7W với dòng điện 220V/50Hz thông dụng tại thị trường Việt Nam với 2 thiết kế màu trắng với mã đèn bàn SQ-LE530W màu xám đậm có mã đèn led SQ-LE530H đem tới hiệu quả sử dụng đa dạng phục vụ cho từng sở thích của người dùng.
Bóng đèn Led SQ-LE530 Panasonic – tạo cho nơi làm việc sự thoải mái
Công nghệ chip Led hiện đại, nguyên liệu chọn lọc kỹ càng giúp cho người sử dụng tạo được hiệu quả sử dụng lâu dài với nhu cầu tiêu dùng của người sử dụng, đem lại sự dễ chịu cho đôi mắt người sử dụng. Nguyên liệu sử dụng chất lượng cao có khả năng đem đến hiệu quả chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm bảo đảm lâu dài cho hoạt động sử dụng điện lâu dài, ổn định.

Panasonic luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp phục vụ mọi nhu cầu chiếu sáng, với mẫu sản phẩm đèn led để bàn SQ-LE530 Panasonic sẽ giúp cho không gian làm việc học tập thêm phần sinh động, có tính thẫm mỹ hơn. Nếu bạn quan tâm tới các sản phẩm đèn bàn Panasonic vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357

Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W