• Doanh nghiệp
  • Bóng đèn led Philips thân thiện với môi trường hiện nay

Bóng đèn led Philips thân thiện với môi trường hiện nay

Với nhu cầu sống ngày càng hiện đại, khách hàng đòi hỏi về thiết bị chiếu sáng ngày càng cao hơn. Hiểu được điều đó, Philips cho ra đời sản phẩm Bóng đèn Led Philips – LED buld 10.5W không chỉ nổi bật về chất lượng mà đây còn là một sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện rất cao.
Thân thiện với môi trường
Bóng đèn Led Philips – LED bulb 10.5W đem đến hoạt động chiếu sáng tản nhiệt, nguồn sáng chất lượng đỉnh cao mà không kèm theo nhiệt lượng, tạo cảm giác dễ chịu, chống cận thị khi đọc sách. Việc lựa chọn hỗ trợ tiêu dùng đem đến hệ thống điều hoà, không toả nhiệt trong qúa trình sử dụng nhằm giảm CO2 tạo ra. Sản phẩm có nguồn gốc từ thương hiệu hàng đầu thế giới về chiếu sáng và an toàn với môi trường, được cả thế giới biết đến và tin dùng.

Bóng đèn led Philips thân thiện với môi trường

Bộ nguồn của thiết bị được ứng dụng công nghệ hiện đại nên quá trình hoạt động mạnh mẽ ngay cả khi chiếu sáng liên tục nhiều giờ liền. Thiết bị không có hiện tượng nhấp nháy, không gây khó chịu cho mắt người nhìn an toàn với trẻ em và giúp giảm nguy cơ cận thị. Đèn led Philips luôn chú trọng đến vấn đề sức khỏe của người dùng.
Bóng đèn Led Philips 10.5W giúp bạn an tâm về vấn đề an toàn cháy nổ.Thiết bị được lắp ráp rất kỹ càng qua hệ thống dây chuyền hiện đại. Về kỹ thuật điện, do chú trọng đến sự tiện lợi trong thời buổi hiện đại nên thiết bị được thiết kế đơn giản hóa, quá trình ghép nói giữa đèn với nguồn điện của không gian cũng không phức tạp, thao tác đơn giản, nhanh chóng và an toàn.
Sản phẩm được thiết kế với công suất tiêu chuẩn 6500k đem đến nguồn sáng tạo nên nguồn ánh sáng trắng hoàn hảo. Hệ thống tản nhiệt được lắp đặt độc lập nên làm việc tốt, ánh sáng phát ra rất dịu nhẹ, không có sự tỏa nhiệt, đồng thời cũng không phát ra bất kì chất độc hại nào làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người và môi trường.
Đặc tính của đèn Led Philips – LED bulb 10.5W
Bóng đèn Led Philips – LED bulb 10.5W đảm bảo hoạt động chiếu sáng tiết kiệm điện năng cho hoạt động sử dụng đem đến 1/3 điện năng so với dòng đèn sợi đốt, đèn compact.
Thiết kế đuôi đèn E27 tương thích với mọi hệ thống chiếu sáng đảm bảo thay thế dễ dàng, tiện lợi. Sử dụng công suất 10,5W sử dụng chiếu sáng xanh cho hệ thống điều hoà, không toả nhiệt trong quá trình sử dụng, giảm thiểu khí CO2 tạo ra đem đến nguồn sáng thương hiệu hàng đầu thế giới về chiếu sáng an toàn với môi trường được cả thế giới biết đến, tin dùng.
Hiện tượng nhấp nháy, không gây khó chịu cho mắt người nhìn đảm bảo sự an toàn với trẻ em và giúp giảm nguy cơ cận thị nhằm đảm bảo sự an tâm về vấn đề an toàn, cháy nổ. Nhiệt độ màu 6500K tạo nên nguồn sáng hoàn hảo, dễ chịu nhằm đem đến khả năng chiếu sáng lâu dài, ổn định trong hệ thống điện. Mọi thông tin về sản phẩm chi tiết về thông số kỹ thuật vui lòng theo dõi theo bảng thông số dưới đây:

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(lm/W)

Nhiệt độ màu(K)

Chỉ số màu(Ra)

Đường kính(mm)

Chiều dài(mm)

Đầu đèn

220

10.5

20000

800

76.2

6500

85

70

113

E27

Quang thông chiếu sáng lên đến 800Lm tạo hiệu quả chiếu sáng nhằm bảo vệ nguồn sáng lâu dài, ổn định đem đến hiệu quả chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm điện và duy trì tốt chất lượng chiếu sáng cao trong quá trình sử dụng, tận dụng tối đa nguồn năng lượng điện tiêu hao lâu dài, giảm thiểu hoạt động chiếu sáng.
Tuổi thọ sử dụng lên đến 20.000 giờ nhằm bảo vệ tối đa nguồn sáng chất lượng giảm thiểu hoạt động tiêu dùng lâu dài, hạn chế khả năng tiêu hao điện năng và hạn chế tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Khả năng chiếu sáng với chất lượng sử dụng luôn tạo cơ hội tốt giúp cho hoạt động tiêu thụ bằng khả năng lựa chọn thiết kế hỗ trợ lâu dài, tiết kiệm điện,
Nhiệt độ màu 6500K với ánh sáng trắng chất lượng cao, hỗ trợ tối đa nguồn điện tiêu thụ lâu dài, đảm bảo hoạt động chiếu sáng sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện.
Bóng đèn Led Philips – LED bulb 10.5W được thiết kế với dạng tròn nhỏ gọn nên rất thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt chiếu sáng theo thông tin sau:
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

HOÀNG PHÁT LIGHTING