• Kinh tế
  • Bóng đèn led philips tăng năng suất cây trồng

Bóng đèn led philips tăng năng suất cây trồng

Ứng dụng bóng đèn Led philips trong chiếu sáng nông nghiệp đó là biện pháp mà khá nhiều hộ nông dân đang làm. Nhờ phương pháp này mà năng suất và hiệu quả cây trồng đã tăng rõ rệt.
Trong nuôi cấy cây trồng đặc biệt là nuôi cấy mô ánh sáng là vô cùng cần thiêt. Lựa chọn nguồn sáng như thế nào? ánh sáng công suất bao nhiêu? là nỗi boăn khoăn mà nhiều người đặt ra. Với đèn led Philips qúy khách hàng có thể yên tâm.
Bóng đèn led philips tăng năng suất cây trồng
Bên cạnh nuôi cấy mô bóng đèn Led philips còn ứng dụng trong chiếu sáng trồng trọt. Ánh sáng đều màu, không nhấp nháy, hiệu suất chiếu sáng cao giúp tiết kiệm điện năng tối đa đó chính là những ưu thế của dòng sản phẩm này. Nâng cao năng suất cây trồng, tạo được hiệu quả kinh tế là một trong những đặc tính giúp đèn Led thực hiện tốt chương trình phát triển quốc gia.
Ngoài chiếu sáng trồng trọt thì đèn Led còn là thiết bị chiếu sáng cho chăn nuôi, đảm bảo giữ nhiệt tốt cho cơ thể động vật, hoặc ứng dụng trong sản xuất ấp trứng vịt, ngan, ngỗng,… an toàn, hiệu quả. Điều đó đã đưa đèn Led trở thành sứ giả trên chặng đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Một số loại hình sử dụng đèn led Philips cho trông cây
Bóng đèn led philips tăng năng suất cây trồng
Với các cây trồng vườn đứng: Đèn led philips cần được trang bị với chỉ số hoàn màu cao >80Ra, ánh sáng ấm để tăng chất diệp lục cho cây. Khi treo đèn thì sử dụng khoảng cách giữ đèn và cây khoảng 1m tương ứng với diện tích đèn chiếu lên tường. Sử dụng chiếu sáng từ 12 – 14giờ hàng ngày. Khoảng cách treo đèn từ 1.3 – 1.5m tương ứng với diện tích đèn chiếu lên cây 1.5m, thời gian chiếu đèn từ 10 -12 giờ/ngày.
Bóng đèn led philips tăng năng suất cây trồng
Với vườn cây thuỷ canh: chúng ta nên sử dụng đèn led Philips tích hợp ánh sáng 3 màu đỏ, xanh lá, xanh dương giúp cho hoạt động quang hợp của cây được tốt hơn, thích nghi cho hoạt động hấp thụ ánh sáng. Thời gian chiếu sáng 10 -12 giờ/ngày. Đèn cần được bọc 1 đầu nhựa chống thấm nước.
Bóng đèn led philips tăng năng suất cây trồng
Với vườn hoa và vườn cây ăn quả: sử dụng đèn led Philips có bước sóng ánh sáng từ 600nm – ánh sáng đỏ phục vụ tốt cho quá trình hấp thu quang hợp của cây. Thời gian chiếu sáng trung bình mỗi đêm cho các cây dài ngày từ 5- 7 tiếng ở khoảng thời gian từ 44h – 4h sáng hôm sau.Nhóm cây ngắn ngày cần lắp thêm chao đèn để tạo trung ánh sáng lên cây, mỗi đêm như vậy chiếu sáng rút ngắn dần từ 10 giờ còn 4 giờ, 2 giờ/ngày kéo dài 7 – 10 ngày.
Vườn cây trong nhà: không có ánh sáng mặt trời, dùng loại đèn led có 2 bước sóng phổ cố định, thông thường là xanh và đỏ. Thời gian chiếu sáng bổ sung cho cây 10h – 12h/ngày.
Với các dòng đèn led Philips hiện nay, thì việc lựa chọn một sản phẩm phục vụ chiếu sáng sân vườn hoặc các cây trồng sẽ có nhiều loại cho người dùng lựa chọn, nổi bật vẫn là các dòng đèn led bulb, đèn led chiếu điểm, các dòng đèn compact có sử dụng thiết kế compact truyền thống, đèn pha led… với các loại đèn thiết kế chiếu sáng cơ bản như đèn led bulb Philips thì cần sử dụng thêm chao đèn hoặc đi kèm choá đèn phản quang giúp cho việc chiếu sáng diễn ra ổn định, nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Bóng đèn led philips tăng năng suất cây trồng
Lựa chọn và tìm một loại đèn led Philips phù hợp sẽ giúp khách hàng có được những thiết kế chiếu sáng phù hợp, an toàn, chất lượng đem lại sự hiệu quả cho hoạt động sử dụng chiếu sáng nông nghiệp của mình thông qua hình thức sử dụng thiết kế chiếu sáng nổi bật, ổn định khi lựa chọn thiết kế chiếu sáng. Và đại lý phân phối chính thức đèn led Philips HOÀNG PHÁT LIGHITING sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong việc tìm hiểu, tư vấn và mua hàng với những thông tin sử dụng hữu ích, lâu dài và ổn định trong thiết kế chiếu sáng.
Mọi nhu cầu tư vấn, thông tin mua hàng liên hệ theo các liên lạc dưới đây:
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

HOÀNG PHÁT LIGHTING