Bóng đèn Led Philips có tốt không

Hiện nay bóng đèn led philips được sử dụng phổ biến ở nhiều văn phòng và phòng học nhờ vào những ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

Dù học tập, làm việc hay giả trí bạn đều cần cung cấp đủ ánh sáng. Các thiết bị phát sáng phải phát ra nguồn ánh sáng mạnh nhưng phải đảm bảo an toàn cho thị giác của người nhìn.

Nếu ánh sáng quá chói hoặc quá yếu mắt bạn sẽ phải điều tiết rất nhiều lâu dần sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến thị lực của bạn. Để duy trì sự tập trung trong nhiều giờ học tập và làm việc căng thẳng chúng ta cần kiểu chiếu sáng thích hợp cho căn phòng và bóng đèn led philips luôn là sự tối ưu nhất.

Bóng đèn Led Philips có tốt không

CHẤT LƯỢNG BÓNG ĐÈN LED PHILIPS

Sản phẩm cho ra nguồn ánh sáng mạnh nhưng không chói, cung cấp đủ ánh sáng cho các hoạt động thường ngày của bạn. Ánh sáng được duy trì liên tục, không xảy ra hiện tượng chớp nháy làm gián đoạn và gây khó chịu cho mắt. Thiết bị có mức tiêu tốn điện năng cực thấp chỉ sử dụng khoảng 50% điện năng để hoạt động, độ bền sản phẩm thuộc vào TOP nhà sản xuất tốt nhất.

Bạn có thể lựa chọn các loại bóng đèn led philips dài, tròn,… để lắp đặt cho không gian của bạn. Các sản phẩm có thể được đặt âm tường để tiết kiệm không gian và tôn lên nét hiện đại của các công trình.Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất khi lắp đặt và sử dụng thiết bị bạn cần lưu ý một số điểm sau.

Nên đặt đèn bên phía đối diện với tay thuận của bạn để giảm bóng mờ khi viết hoặc đọc. Nghiêng màn hình máy tính tránh ánh sáng tự nhiên vào ban ngày và ánh sáng chiếu của đèn vào ban đêm. Với cách này bạn sẽ tránh được sự phản chiếu của màn hình máy tính vào mắt bạn. Philips, nhà sản xuất hàng đầu thế giới có uy tín sản xuất lâu đời luôn đảm bảo được chất lượng chiếu sáng cao, tuổi thọ bền lâu, công nghệ hiện đại đáp ứng tối đa và toàn diện hoạt động tiêu dùng của người sử dụng trong thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm và ổn định khi sử dụng.

Bóng đèn Led Philips có tốt không

Tuổi thọ của chip led liên quan lên đến 30.000 giờ - 40.000 giờ trong khi các bộ phận khác trong đèn có tuổi thọ ít hơn, sớm hỏng hóc làm cho bộ đèn không còn sáng nữa. Đèn led có mức tuổi thọ tối thiểu là L70 tức là giữ được ít nhất 70% độ sáng tính tới thời điểm được công bố về tuổi thọ đèn với mức lumen tối thiểu khác nhau.
Nguồn ánh sáng êm dịu, bảo vệ mắt. Không bị chói và nhấp nháy. Chất lượng sáng cao, tiết kiệm điện năng với nguồn sáng tức thì, đảm bảo sự an toàn, chất lượng.

Bóng đèn led philips có những loại nào?

Bóng đèn philips đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Mang đến cho khách hành nhiều sự lựa chọn.

Các loại bóng đèn philips thông dụng đó là: bóng đèn Led tuýp, bóng đèn led âm trần, bóng đèn led nến... Tuy theo từng không gian bạn có thể đưa ra các lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình để đem lại tối đa lợi ích trong hoạt động chiếu sáng sử dụng chất lượng cao, bảo đảm toàn diện hệ thống chiếu sáng khi sử dụng trong hoạt động sử dụng điện.

Đèn led bulb philips

Bóng đèn led bulb Philips: Sản phẩm êm dịu cho mắt nhờ công nghệ tán quang xen kẽ giúp ánh sáng phân bổ đồng đều. Thiết kế theo tiêu chuẩn IEC 62471:2006 không phát ra nhiệt độ cao, tấm tán quang xen kẽ giúp giảm chói. Tiết kế 88% điện năng so với đèn dây tóc, độ sáng cao hơn với công suất thấp hơn. Chất lượng sáng cao với chi phí hợp lý.

Bóng đèn Led Philips có tốt không

Bóng đèn led tube Philips: Ánh sáng êm dịu cho mắt, tiết kiệm đến 55% điện năng tiêu thụ so với bóng huỳnh quang thông thường được lắp đặt an toàn, cao theo tiêu chuẩn IEC. Tuổi thọ 30.000 giờ, sử dụng dòng điện trực tiếp cho hoạt động sử dụng điện tiêu dùng với dải điện áp rộng 100V – 240V. Thiết kế thanh lịch, đầu đèn mỏng không thấy điểm đen khi kết nối liên tục nhiều đèn.

Đèn led âm trần

Bộ đèn Led âm trần Philips: Thiết kế cho không gian sống hiện đại với khả năng phân bổ ánh sáng tối ưu giúp tán quang lớn, giảm chói. Phù hợp cho mọi loại trần nhà với thiết kế mỏng gọn nhờ bộ tích nguồn với đèn. Dễ dàng thay thế, lắp đặt đơn giản với 3 bước trật, trượt và chỉnh.

Bóng đèn Led Philips có tốt không

Bộ đèn led ốp trần Philips: Chất lượng sáng cao với kiểu dáng hiện đại, bề mặt ngoài trơn láng giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng, chống côn trùng xâm nhập. Vật liệu chế tạo chất lượng cao không gây hiện tượng ố vàng. Vận hành bền bỉ, hiệu suất cao tiết kiệm 80% điện năng so với đèn dây tóc.

Bóng đèn Led Philips có tốt không

Đèn pha led Philips: Kiểu dáng thanh lịch, vận hành bền bỉ với thiết kế mỏng gọn với driver thích hợp dễ dàng lắ đặt vào các bề mặt kiến trúc. Vỏ nhôm đúc chắc chắn, tản nhiệt tốt có kính chịu lực bảo vệ vỏ đèn khi va đập. Vận hành ổn định, tuổi thọ bền lâu với độ kín IP65 chống bụi, thấm nước nhằm đảm bảo an toàn khi hoạt động ngoài trời.

Các sản phẩm đều có chất lượng cao, độ bền tốt, ánh sáng mạnh và an toàn với thị giác. Bạn nên chuyển đổi hệ thống đèn chiếu sáng cũ kỹ của bạn bằng những thiết bị chiếu sáng hiện đại khi đó bạn sẽ có được không gian an toàn lại rất tiết kiệm.

Tất cả các loại bóng đèn của philips đều có độ tương tích rất cao với hệ thống đèn cũ vì thế khi chuyển sang sử dụng sản phẩm bạn không cẩn thiết phải thay đổi hệ thống điện của mình. Việc thay thế rất dễ dàng và không làm tốn quá nhiều thời gian quý báu của bạn.

Nếu bạn còn băn khoăn về sản phẩm bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên các trang điện tử hoặc trực tiếp đến nơi phân phối thiết bị để nhận được sự tư vấn của nhân viên bán hàng.

Khi công nghệ phát triển mạnh mẽ, các nguồn thông tin trở nên mở hơn cho gười tiêu dùng. Các thông tin liên quan đền sản phẩm như: giá, khuyến mãi, thông số kỹ thuật…đều được cập nhật đầy đủ trên website của các doanh nghiệp, đại lý kinh doanh và phân phối các thiết bị chiếu sáng của philips.

Đây là sản phẩm có chất lượng tốt được khách hàng Việt tin tưởng sử dụng trong 2 thập kỷ qua. Không chỉ có mặt tại Việt Nam bóng đèn philips còn có mặt trên 60 quốc gia và vũng lãnh thổ khác nhau trên toàn thế giới. Hãy sử dụng thiết bị để có được không gian sáng hơn và an toàn hơn.

banner hoàng phát