• Công nghiệp
  • Bóng đèn Led Philips Buld 13W phù hợp mọi công trình

Bóng đèn Led Philips Buld 13W phù hợp mọi công trình

Bóng đèn Led Philips Buld 13W sản phẩm chiếu sáng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Không ngừng đổi mới và cải tiến, Philips luôn cố gắng tạo ra các loại sản phẩm đèn led Philips chất lượng cao nhằm thỏa mãn hơn nhu cầu của người tiêu dùng.

Đèn Led Philips Buld 13W có mẫu mã và hình dáng mới, được sản xuất để thay thế dòng sản phẩm Ledbuld 14W với nhiều tính năng, cắt giảm nhiều chi phí điện năng, bảo trì, lắp đặt mà giá cả lại thấp hơn nhằm thu hút người tiêu dùng.

Đèn Led Philips có kích thước nhỏ, gọn; đèn được làm từ nhựa cao cấp và đế đèn được gia cố cẩn thận làm tăng thêm độ bền cho sản phẩm, giảm hư tổn, va đập trong quá trình vận chuyển, lắp đặt, sử dụng.

den led philips

Với tuổi thọ lên đến 20000 giờ, đèn Led Philips bảo đảm duy trì cường độ ánh sáng dù sử dụng nhiều, đèn cho ánh sáng chất lượng, ổn định với thời gian trên 2 năm mà không xảy ra bất kỳ sự cố nào về ánh sáng hay sản phẩm, ánh sáng chỉ giảm đi 20% trong thời gian cuối của tuổi thọ đèn.

Đèn Led Philips Buld 13W sử dụng đui đèn E27 phổ biến giúp người tiêu dùng dễ dàng thay thế, lắp đặt; công suất tiêu thụ 13W, tỏa nhiệt ít, nhiệt độ màu 6500K đèn Led Philips sẽ cho ra ánh sáng trắng, dễ chịu, không gây chói mắt, nhức mắt, cận thị cho người sử dụng, đồng thời người tiêu dùng sẽ giảm được nhiều chi phí về điện, bảo trì, bảo dưỡng, thay thế.

Người tiêu dùng sẽ có được nguồn ánh sáng hiệu quả, chất lượng, ổn định, lâu dài và tiết kiệm nhiều điện năng khi sử dụng đèn Led Philips, hãy lắp đặt đèn Led Philips trong thiết kế không gian sáng để mang lại hiệu suất cao trong hoạt động sản xuất tại các phân xưởng, nhà máy, văn phòng, cửa hàng….

Đèn Led Philips không phát ra tia tử ngoại, tia cực tím, không sinh nhiệt, rò điện nên an toàn với sức khỏe con người, cũng không phát ra khí thải độc hại nên thân thiện với môi trường.