• Công nghiệp
  • Bộ đèn cao áp philips 2 cấp công suất 250W-150W

Bộ đèn cao áp philips 2 cấp công suất 250W-150W

Xu hướng kinh tế hướng đến sự tiết kiệm toàn diện đang là vấn đề của thế giới. Trong công nghiệp chiếu sáng, sản phẩm càng tiết kiệm thì người tiêu dùng càng quan tâm. Được phân phối trên thị trường Việt Nam bởi Công ty chiếu sáng Philips.

Bộ đèn cao áp philips 2 công suất 250W-150W là giải pháp tiết kiệm hàng đầu cho các chủ đầu tư. Nguyên lý chiếu sáng của sản phẩm được thực hiện bằng cách giảm cường độ công suất, chuyển sang một công suất tốt hơn. Linh hoạt chiếu sáng trong các giờ cao điểm và giờ thấp điểm, giúp người tiêu dùng tiết kiệm 35% chi phí điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Sản phẩm này của chúng ta có thể đảm nhiệm vụ chiếu sáng các không gian rộng, cao cần lượng ánh sáng lớn ví dụ như đường bộ, khuôn viên công ty, xưởng, sân bay...khả năng chuyển cấp chính là điểm mạnh khiến cho sản phẩm được lựa chọn nhiều đến vậy. Tuy nhiên thì bộ chuyển này không quá linh hoạt chỉ, không thể điều chỉnh ngẫu nhiên mà phải theo 1 lập trình cụ thể.

Bộ đèn cao áp philips 2 cấp công suất 250W-150W

Mã SP: Bộ đèn cao áp philips 2 cấp công suất 250W – 150W tụ 25

Nhà sản xuất: Philips

Bảo hành: 12 tháng

Giao hàng: tận nơi trong nội thành HCM

Sản phẩm bộ đèn cao áp philips 2 công suất 250W-150W được thiết kế đặc biệt cho công tác chiếu sáng các dự án ngoài trời như đường phố, khu công nghiệp, sân bãi… sản phẩm được sản xuất từ vật liệu an toàn và sạch nên rất thân thiện với môi trường. Hơn nữa, sản phẩm còn có tuổi thọ cao, lên đền 28.000 giờ chiếu sáng, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể.

Mức độ an toàn và tính năng duy trì khả năng chiếu sáng ổn định lâu dài:

Bộ đèn cao áp philips 2 cấp công suất 250W-150W

Sản phẩm Bộ đèn cao áp philips 2 công suất 250W-150W có độ an toàn và tính năng duy trì khả năng chiếu sáng ổn định lâu dài thường lựa chọn thích hợp cho bóng đèn cao áp thủy ngân 250W Philips chiếu sáng nhà xưởng. Việc sử dụng công nghệ thu khí ZrAl trong chiếu sáng làm tăng độ quang thông của sản phẩm lên đến 28.000Lm, duy trì ổn định trong thời gian chiếu sáng của đèn.

Do đó, sản phẩm giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một khoản chi phí tiêu thụ điện năng không nhỏ hàng tháng và chi phí thay thế, bảo trì, bảo dưỡng trong thời gian dài đối với các hệ thống chiếu sáng quy mô cao. Bóng đèn cao áp Philips Son-T 250W có tính nang8 vượt trội với khả năng chống rung tốt, hoạt động được trong môi trường có điện áp thấp và chịu nhiệt tốt.

Độ an toàn và thân thiện với môi trường:

Một sản phẩm tốt không chỉ là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng và nhu cầu tiết kiệm của người tiêu dùng mà còn phài đảm bảo độ an toàn và thân thiện với môi trường. Những cố gắng của nhà sản xuất Philips và công ty phân phối sản phẩm chiếu sáng Hoàng Phát Lighitng đã được mọi người tiêu dùng công nhận. Các sản phẩm chiếu sáng tại đây luôn được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng với độ tin cậy cực kỳ cao.

Bộ đèn cao áp philips 2 cấp công suất 250W-150W

Những nổ lực ấy đã được thế giới công nhận, các sản phẩm của Philips liên tục xếp hạng đầu thế giới và đạt các chứng nhận như các chỉ số phát triển Dow Jones và các dự án công bố thông tin hàm lượng khí thải Cacbon. Philips luôn đặt an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu nên các sản phẩm của Philips đều được sản xuất từ nguyên liệu sạch không gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Quy trình sản xuất luôn hướng đến mức độ bền bỉ, chất lượng hỗ trợ tối đa cho hoạt động chiếu sáng tiết kiệm, bảo vệ môi trường với quy trình nghiêm ngặt, phục vụ lợi ích tiêu dùng trong điều kiện hoàn thiện tối đa lợi ích sử dụng chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm thông qua hoạt động chiếu sáng vì lợi ích hoạt động giúp người dùng.

Chiếu sáng là công tác quan trọng trong việc đầu tư xây dựng các dự án, vì thế cần được sự hướng dẫn, tư vấn của các chuyên gia để người tiêu dùng lựa chọn dược các sản phẩm chiếu sáng tốt nhất và tiết kiệm nhất. Việc lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu cũng là cách giúp bạn nâng cao lợi ích sử dụng hệ thống chiếu sáng.

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357

Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W