• Cuộc sống số
  • Bí quyết thiết kế web giúp công ty du lịch Bến Thành hút khách

Bí quyết thiết kế web giúp công ty du lịch Bến Thành hút khách

Ít có công ty nào có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực du lịch như công ty du lịch Bến Thành. Chỉ cần lướt qua trang web của công ty, chúng ta cũng có thể cảm nhận được phần nào sự chuyên nghiệp và đầu tư bài bản. Trang web của Bến Thành là một trong số ít những trang web du lịch mang đến trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.

Website công ty du lịch Bến Thành được thiết kế chuyên nghiệp

Ít có trang web của công ty du lịch nào được thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp như trang web của công ty du lịch Bến Thành. Khách hàng ghé qua dường như hài lòng với những thông tin đầy đủ và rõ ràng mà công ty cung cấp. Điều mà không nhiều trang web làm được chính là cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết về doanh nghiệp. Du lịch Bến Thành lại làm cực tốt điều đó. Đây chính là lý do khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng và yên tâm hơn khi chọn dịch vụ của Bến Thành.

Trên trang web của công ty cũng có không ít hình ảnh thực tế. Bến Thành đã thiết kế riêng một module cho “khoảnh khắc lữ hành”. Đây là module “trưng bày” những hình ảnh của du khách tham gia tour của công ty. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để khách hàng đánh giá cao về dịch vụ của Bến thành.

Những tin tức liên quan đến hoạt động của công ty cũng được cung cấp rất đầy đủ. Tuy nhiên, vẫn còn những hạn chế nhỏ mà Bến Thành có thể khắc phục nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trên website của công ty đang thiếu những thông tin tư vấn và cẩm nang du lịch. Công cụ tìm kiếm tour cũng chưa được tối ưu hóa nên người dùng sẽ gặp khó khăn khi tìm kiếm sản phẩm du lịch phù hợp.

Bí quyết thiết kế web giúp công ty du lịch Bến Thành hút khách

Website của Bến Thành được thiết kế khá chuyên nghiệp

Như thế nào là 1 trang web du lịch được đánh giá 5 sao?

Muốn nâng cấp website du lịch của mình, các công ty đều phải biết những tiêu chí đánh giá trang web du lịch 5 sao. Theo đó, trang web của du lịch Bến Thành cũng nên đáp ứng được những tiêu chuẩn như:

- Đầy đủ các module từ: giới thiệu công ty; tin tức hoạt động của công ty; cẩm nang du lịch; hình ảnh thực tế; các tour du lịch trong và ngoài nước; công cụ tìm kiếm; liên kết mạng xã hội…

- Giao diện trang web phải được thiết kế đẹp mắt; màu sắc hài hòa; bố cục cân đối và template phải phù hợp với mục đích kinh doanh dịch vụ du lịch.

- Tốc độ load web càng nhanh càng tốt. Hạn chế của những trang web có nhiều hình ảnh chất lượng cao là tốc độ load web hơi chậm. Nhưng tốt nhất, các công ty nên chắc chắn tốc độ của website phải đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Vì khách hàng ngày càng có ít thời gian nên họ không đủ kiên nhẫn để chờ đợi 1 website quá chậm chạp.

Website công ty du lịch Bến Thành thay đổi thế nào cho hoàn hảo hơn?

Trang web benthanhtourist.com của du lịch Bến Thành không nhiều sạn. Nhưng nếu có thể thay đổi được vài hạn chế nhỏ, đây chắc chắn sẽ là trang web du lịch hoàn hảo. Theo đó, Bến Thành nên yêu cầu công ty thiết kế web tối ưu công cụ tìm kiếm. Nếu khách hàng có thể nhanh chóng tìm thấy sản phẩm theo chi phí; điểm đến; thời gian; dịch vụ…chắc chắn họ sẽ có ấn tượng tốt hơn với công ty. Tỷ lệ chuyển đổi của website cũng cao hơn.

Ngoài ra, Bến Thành cũng nên bổ sung thêm module về tư vấn hoặc cẩm nang du lịch để thu hút khách hàng tiềm năng. Nếu có thể, công ty cũng nên thêm phần đánh giá của khách hàng. Dịch vụ chuyên nghiệp, kinh nghiệm tổ chức tour dày dặn chắc chắn đã và đang giúp công ty nhận được nhiều feedback tốt từ khách hàng. Công ty nên tận dụng kênh PR vô cùng hiệu quả trên chính website của mình này nhé!

Nếu muốn thiết kế web chuyên nghiệp một cách hoàn hảo, hãy liên hệ ngay với Saigon Hitech để được tư vấn miễn phí nhé!