TP.HCM, ngày 13/9/2021 – Lễ hội mua sắm 9.9 – “Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall” diễn ra trong 3 ngày từ 9/9 đến 11/9 trên Lazada tiếp tục ghi nhận các xu hướng mua sắm nổi bật. Người tiêu dùng thể hiện tinh thần mua sắm lạc quan và chuẩn bị trở lại cuộc sống bình thường mới. Bên cạnh đó, Lazada tiếp tục là đối tác TMĐT hàng đầu giúp các thương hiệu và nhà bán hàng ổn định và phát triển kinh doanh. Cụ thể, doanh thu và số đơn đặt hàng trên toàn sàn tăng gấp 2 lần; số lượng thương hiệu, nhà bán hàng tham gia trong Lễ hội mua sắm lần này cũng tăng gấp 1,5 lần so với Lễ hội mua sắm 9.9 năm ngoái.
Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam & Thái Lan cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi tiếp tục trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng cũng như các thương hiệu và nhà bán hàng trong Lễ hội mua sắm 9.9 năm nay. Hy vọng những nỗ lực của Lazada trong việc mở rộng nguồn hàng, tăng cường các ưu đãi giảm giá và miễn phí vận chuyển đã mang lại trải nghiệm mua sắm tại gia an toàn, tiết kiệm và lạc quan cho người tiêu dùng Việt trước tình hình dịch bệnh còn nhiều phức tạp như hiện nay. Các số liệu được ghi nhận từ Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada cũng cho thấy người tiêu dùng có xu hướng mua sắm lạc quan và chuẩn bị sẵn sàng trở lại cuộc sống bình thường mới. Điều này mang lại động lực lớn cho các thương hiệu và nhà bán hàng để gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong các Lễ hội mua sắm trên Lazada từ nay tới cuối năm.”
Dưới đây là các ghi nhận nổi bật về xu hướng mua sắm của người tiêu dùng thông qua Lễ hội mua sắm 9.9 - “Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall” trên Lazada.
(*Toàn bộ các số liệu được so sánh với Lễ hội mua sắm 9.9 năm ngoái, diễn ra từ 9/9 tới 11/9/2020, ngoại trừ các số liệu về hoạt động Mua sắm kết hợp giải trí)
Nhận định này được ghi nhận thông qua việc tổng doanh thu và số lượng khách hàng mua sắm trên LazMall tăng hơn gấp đôi. Trong đó, tổng số lượng đơn hàng tăng gấp 3 lần.
(*Số liệu trong mục này được ghi nhận trong toàn bộ Lễ hội mua sắm 9.9 năm nay (diễn ra từ ngày 4/9 -11/9) và so sánh với cùng thời điểm của Lễ hội mua sắm 9.9 năm ngoái)
- “Lazada 99 SuperShow” và chuỗi livestream “Siêu hội chém giá” đã thu hút hơn 5 triệu lượt người xem trên ứng dụng Lazada.
- Doanh thu bán hàng trên livestream tăng gấp 22 lần. Trong đó, kỷ lục bán hàng trên livestream cũng được thiết lập, chỉ trong 2 tiếng đồng bán được hơn 700 triệu VNĐ.
- “Tập luyện Lazzie cùng tranh 10 tỷ” - trò chơi đặc biệt trên ứng dụng Lazada trong Lễ hội mua sắm 9.9 cũng ghi nhận hơn 750.000 khách hàng tham gia với tổng thời gian chơi lên đến 22,5 triệu phút.
Bên cạnh những sản phẩm hỗ trợ việc học và làm tại nhà như laptop, dụng cụ học tập, các khóa học online thì các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, trang điểm và thiết bị thể thao cũng là những nhóm sản phẩm được mua sắm nhiều trong Lễ hội mua sắm 9.9 năm nay. Cụ thể:
Top 6 thương hiệu được yêu thích trong Lễ hội mua sắm 9.9 năm nay (không theo thứ tự):
Tham gia vào Lễ hội mua sắm 9.9, bà Lê Thị Hồng Nhung – Quản lý bộ phận TMĐT của Tefal cho biết: “Tôi cảm thấy rất may mắn khi được làm việc cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm của Lazada. Các bạn có một tinh thần làm việc hết mình để phục vụ cho người tiêu dùng và sẵn sàng “trực chiến” 24/24 để tư vấn, hỗ trợ các thương hiệu những phương án kinh doanh hiệu quả nhất. Nhờ đó, trong lễ hội mua sắm lần này, lượng truy cập vào gian hàng của Tefal đã tăng gấp 8 lần, và số lượng đơn hàng cũng tăng gấp 6 lần so với cùng kỳ năm trước.”
Bà Nhung cũng đánh giá thêm: “Trên thị trường TMĐT hiện nay, Lazada đang là nền tảng có các chương trình, công cụ khuyến mãi hấp dẫn nhất.Trong đó, chương trình “Voucher Tích lũy” là một chương trình mang tính đột phá vì chương trình này cho phép các khách hàng có thể áp dụng rất nhiều voucher trên cùng một đơn hàng. Điều này sẽ giúp tháo gỡ các mối lo ngại về chi phí của khách hàng, giúp khách hàng có thể mua được các mặt hàng chất lượng tốt với mức chi phí rất hợp lý.”
Là một trong những thương hiệu tham gia vào Lễ hội mua sắm 9.9 lần này, bà Khổng Thị Hương Giang - Trưởng phòng Kinh doanh TMĐT của Nestlé đã chia sẻ: “Nestlé đánh giá rất cao sàn Lazada trong Lễ hội mua sắm 9.9 năm nay ở khâu vận hành. Lazada đã vượt qua được rất nhiều khó khăn về nhân sự, quy trình để giao hàng đến tay người tiêu dùng trong thời gian rất ngắn, có thể nói là nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ đảm bảo việc tiêm vaccine cho toàn bộ nhân viên shipper, sàn còn có cách sắp xếp hàng hóa, chia ca làm việc rất khoa học. Chính những sự tận tâm trong hoạt động vận hành, và nhanh nhạy trong khâu nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng của Lazada đã mang lại kết quả rất ấn tượng cho Nestlé cả về lưu lượng truy cập, cũng như doanh số vượt hơn 140% so với kỳ vọng ban đầu của chúng tôi. Đó thực sự là một kết quả ấn tượng trong bối cảnh này!”
- Trong mỗi 10s, một sản phẩm nồi hoặc chảo đã được bán ra để mang đến những bữa ăn chất lượng cho các gia đình trên toàn quốc.
- Các sản phẩm thực phẩm được bán ra đủ để cung cấp 3 triệu bữa ăn, tương đương với 1/3 dân số tại TP.HCM.
- Số lượng bỉm sữa bán ra phục vụ cho hơn 1,2 triệu em bé sử dụng trong một ngày.
---------
Về Tập đoàn Lazada
Thành lập vào 2012, Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Thông qua công nghệ và thương mại, chúng tôi đang góp phần hỗ trợ đẩy nhanh sự phát triển tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Với mạng lưới thanh toán và logistics lớn nhất trong khu vực, Lazada đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng tại Đông Nam Á. Tới năm 2030, mục tiêu của chúng tôi là sẽ phục vụ cho 300 triệu khách hàng trong toàn khu vực. Từ năm 2016, Lazada đã trở thành nền tảng chiến lược trong khu vực của Tập đoàn Alibaba với sự hỗ trợ về hạ tầng công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn.
Về hệ thống gian hàng chính hãng LazMall
Lazada là sàn TMĐT tiên phong mang ý tưởng trung tâm mua sắm trực tuyến đến Đông Nam Á với tên gọi LazMall. Hệ thống gian hàng chính hãng LazMall cam kết 100% sản phẩm chính hãng, giúp khách hàng an tâm cũng như tận hưởng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến cao cấp.
LazMall hiện là hệ thống gian hàng chính hãng lớn nhất Đông Nam Á của Lazada với hơn 32.000 thương hiệu, trong đó có hơn 80% thương hiệu trong danh sách “Thương hiệu tiêu dùng toàn cầu” của Forbes. Tại Việt Nam, LazMall quy tụ hơn 4.000 thương hiệu uy tín nội địa và quốc tế. “Lễ hội mua sắm 9.9 – Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall” cũng là dịp kỷ niệm 3 năm LazMall trở thành cầu nối đưa các sản phẩm chính hãng và chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
(Ms.) Lưu Hạnh Trưởng phòng Truyền thông Lazada Việt Nam Email: hanh.luu@lazada.vn ĐT: +84 934171316 |
(Mr.) Phan Quốc Trọng Phòng Truyền thông Lazada Việt Nam Email: quoctrong.phan@lazada.vn ĐT: +84 934007291 |