Bán bóng đèn led giá rẻ, chất lượng

Quý khách hàng muốn mua bóng đèn led giá rẻ, chất lượng và cần được tư vấn, thiết kế sản phẩm cần tập trung vào hiệu ứng chiếu sáng, đặc tính và những điểm nổi bật để đánh giá chất lượng tốt nhất.
Với bài viết này, hy vọng sẽ giúp được quý khách hàng trong khâu chọn mua sản phẩm bóng đèn Led với giá rẻ và chất lượng trên thị trường. Nhưng bạn cũng đừng quá quan trọng quá về giá nhé bởi tiền nào của nấy mà, nếu bạn đòi hỏi 1 sản phẩm vài chục ngàn có thể làm được như một sản phẩm vài trăm ngàn thì khó mà thực hiện. Tuy nhiên chúng ta lựa chọn các sản phẩm có giá rẻ của các thương hiệu uy tín thì an toàn nhất,
Bán bóng đèn led giá rẻ, chất lượng
Chỉ cần với vài chục nghìn bạn đã có thể sở hữu một mẫu đèn led Philips chất lượng, đảm bảo mặt hàng chính hãng. Dòng sản phẩm đèn Led được HOÀNG PHÁT LIGHTING phân phối đáp ứng chất lượng tiêu dùng với hiệu quả chiếu sáng chân thực và chất lượng cao. Các sản phẩm chiếu sáng đều được đảm bảo rằng hoạt động đúng với thông số kĩ thuật ghi trên đèn, tiết kiệm được 90% điện năng so với dòng sản phẩm huỳnh quang, compact thông thường. Ngoài Philips thì các thương hiệu khác như Rạng đông, Paragon, Duhal, Comet, Osram… đều có những sản phẩm đáp ứng hoạt động chiếu sáng chân thực, an toàn, tiết kiệm cho người sử dụng.
Với một bài viết ngắn tôi không thể phân tích hết đươc các sản phẩm cụ thể của từng thương hiệu vậy bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu cách lựa chọn các sản phẩm đèn Led Philips sao cho tiết kiệm nhất nhé!
Các sản phẩm đèn Led Philips có giá thế nào?
Là công ty đi đầu trong công nghệ đèn Led cũng như các sản phẩm chiếu sáng, Philips luôn thực hiện đúng sứ mệnh là đại sứ vì môi trường xanh và Hoàng Phát Lighting là một nhà phân phối đúng nghĩa, chuyên cung cấp các sản phẩm chiếu sáng có giá tốt, chất lượng cao đảm bảo được lợi ích lớn cho người tiêu dùng. Nghĩa là ngoài giá rẻ, chất lượng, sản phẩm bóng đèn Led của công ty chúng tôi còn là sản phẩm thân thiện với môi trường. Công ty bán sản phẩm đèn led với đa dạng chủng màu, nguồn năng lượng tích hợp với nhiều tính năng thân thiện với môi trường.
Philips có khá nhiều sản phẩm đèn Led chiếu sáng như là Led Buld, Led tuýp, pha Led vậy các sản phẩm nào phù hợp với chi phí chiếu sáng dưới 10 triệu đồng cho 1 ngôi nhà 5x20. Chúng ta có thể liệt kê một số sản phẩm sau nhé!
Bán bóng đèn led giá rẻ, chất lượng
- Đèn Led Bulb ESS G3 9W E27 A60 APR Philips + lon đèn giá trị 1 bộ tầm 100.000 và với diện tích 100m2 thì cần khoảng 30 bộ.
- Đèn Led tuýp Ecofit HO 20W 1m2 G13 Philips thì bạn sẽ cần số lượng ít hơn nhiều so với đèn Led Buld chỉ cần khoảng 4 bóng cho phòng khách, phòng ngủ thì cũng chỉ cần 1 bóng/1 phòng, nhà bếp 1 bóng...cao nhất là tầm 20 bóng thì chi phí tầm 2.600.000.
- Đèn Led âm trần vuông 7W DN027B D125 Philips thì có chi phí cao hơn 2 sản phẩm trên nhưng tính thẫm mỹ cao hơn nhiều, cũng giống như đèn Led Buld bạn có thể sử dụng tầm 30 bộ đèn downlight với chi phí tầm 7 triệu đồng.
Bán bóng đèn led giá rẻ, chất lượng
Tuy nhiên thì muốn tiết kiệm nhất là bạn kết hợp cả 3 sản phẩm chiếu sáng đó lại. Đèn Led downlight sẽ phục vụ chiếu sáng không gian phòng khách, phòng thờ, hành lang, cầu thang - đèn Led buld thì chiếu sáng các không gian nhỏ như nhà vệ sinh, kho, giếng trời - đèn Led tuýp thì chiếu sáng phòng ngủ, các không gian khác,,,Bạn có thể thay đổi tùy vào sở thích để giảm thêm chi phí nhé!
Nhờ được chế tạo bằng những nguyên liệu có thể phân hủy trong môi trường, nên sản phẩm đèn led dễ dàng được tái chễ và phân hủy tự nhiên. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ chiếu sáng nói chung và công nghệ đèn Led nói riêng thì sự cho ra đời một dòng sản phẩm như bóng đèn Led là một bước đột phá mới của công nghệ chip led hiện đại.
Mọi thông tin và liên hệ mua hàng, tư vấn khách hang tham khảo theo thông tin dưới đây:

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357

Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W