• Sức khỏe
  • Bạn biết gì về khay cơm nhựa Duy Tân?

Bạn biết gì về khay cơm nhựa Duy Tân?

Thương hiệu Duy Tân đã quá quen thuộc với người tiêu dùng trong lĩnh vực sản xuất đồ nhựa. Khay cơm nhựa đến từ đơn vị này cũng là mối quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Tại sao nói là nên tin dùng khay cơm nhựa Duy Tân. Bởi chất liệu được làm từ nhựa cao cấp PP 100%, không gây mùi, không độc hại, lại có khả năng chịu được nhiệu độ cao hơn 100 độ C, người sử dụng có thể yên tâm dùng sản phẩm này hàng ngày, nhất là khi cho thức ăn nóng. Khay nhựa sẽ không gây mùi khó chịu, hay bị chảy nhựa. Đây được xem là một sản phẩm vô cùng an toàn cho sinh hoạt hàng ngày.

Khay cơm nhựa Duy Tân thường được các nhà hàng, quán ăn và cả trường học sử dụng để cung cấp các suất cơm cho các nhân viên văn phòng và các em học sinh. Được thiết kế với 5 khung nhỏ, thức ăn có thể được phân chia rõ ràng như cơm, canh, nước chấm… Càng nhiều ngăn, khay càng có thể chứa được nhiều món yêu thích. Khay cơm với độ bám mỡ ít cũng rất dễ dàng và tiện lợi trong việc rửa và lau dọn, chỉ cần một chút dung dịch nước rửa chén chuyên dụng là bạn có thể đánh sạch các vết dầu mỡ trên khay.

Bên cạnh đó, một số loại khay cơm nhựa Duy Tân còn có thêm quai sách, vừa gọn gàng vừa tiện lợi cho những người muốn mang cơm đi ăn. Bạn sẽ không cần phải mất thêm chút thời gian để đi chuẩn bị túi đựng nữa. Rất tiện lợi phải không nào. Thêm vào đó, sản phẩm còn có độ bền rất cao, bạn có thể sử dụng chúng trong vài tháng, thậm chí là cả năm mà không hề bị gãy, vỡ. Một điều đặc biệt nữa về khay cơm nhựa Duy Tân là đã có thêm loại nhỏ để dành cho những người ăn ít, cơm và thức ăn sẽ được cho vừa khay, tránh bị xóc hay bị đảo lộn trong lúc đi lại. Là hàng Việt, luôn ưu tiên đảm bảo chất lượng cho người Việt.

Chọn mua khay cơm nhựa nên quan tâm đến thương hiệu?

Khay cơm nhựa là thứ mà chúng ta dùng để chứa thức ăn trong mỗi buổi ăn, nếu bạn sử dụng sản phẩm được sản xuất từ loại nhựa thông thường, việc đựng thức ăn nóng sẽ làm cho các chất có trong nhựa dính vào thức ăn và trực tiếp đi vào trong cơ thể thông qua đường thực quản. Khi tình trạng này diễn ra một cách thường xuyên, sức khỏe của người dùng sẽ bị ảnh hưởng do các chất có trong nhựa gây ra.

Bên cạnh các sản phẩm khay cơm nhựa được sản xuất từ những thương hiệu có tiếng, đảm bảo về chất lượng, loại nhựa thì vẫn còn đó nhiều loại trôi nổi được bày bán không rõ nguồn gốc hoặc nhập khẩu từ tiếp từ Trung Quốc. Việc sử dụng những chiếc khay cơm không rõ xuất xứ như vậy sẽ không đảm bảo cho sự an toàn về sức khỏe, vì bạn không thể biết chắc rằng chúng được làm ra từ loại nhựa nào.

Các thương hiệu sản xuất khay cơm nhựa muốn xây dựng thương hiệu, tạo sự tin tưởng của khách hàng đều rất chú trọng vào sản phẩm mình làm ra, vì vậy các thông tin liên quan tới sản phẩm đều là thông tin thực. Việc mua hàng có thương hiệu rõ ràng giúp bạn dễ dàng hơn trong lựa chọn một sản phẩm chất lượng, an toàn về sử dụng nhằm đảm bảo sự an toàn cao nhất cho sức khỏe của mình và mọi người xung quanh.

Có thể mua khay cơm nhựa ở đâu?

Song song với việc tìm hiểu về thương hiệu trong quá trình chọn mua khay cơm nhựa, chọn nhà phân phối cũng là vấn đề không kém phần quan trọng bạn phải đặc biệt quan tâm. Ở những đơn vị làm ăn uy tín, bạn sẽ được cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và nguồn gốc như thông tin công bố, không phải mua phải hàng nhái hoặc hàng không rõ nguồn gốc nhưng dán tem của thương hiệu có tiếng.

Việc mua khay cơm nhựa trong thời buổi công nghệ như hiện nay khá thuận tiện. Bạn không nhất thiết phải lặn lội tới từng cửa hàng để tìm kiếm thông tin, tham khảo về sản phẩm, mà có thể thực hiện những công việc đó tại nhà thông qua các website bán hàng trực tuyến của cửa hàng, doanh nghiệp chỉ với một thiết bị có thể truy cập internet, rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian.