• Doanh nghiệp
  • Ánh sáng của đèn led có thể gây hại cho trẻ em

Ánh sáng của đèn led có thể gây hại cho trẻ em

Đối với các sản phẩm phát sáng nói chung và đối với các loại đèn led nói riêng mà cụ thể là đèn Philips luôn là một mối nguy hại đối với sức trẻ em. Bởi cơ thể của trẻ rất mẫn cảm với những ánh sáng phát ra từ loại thiết bị này.

Ánh sáng của bóng đèn Led liệu có gây ảnh hưởng cho mắt trẻ em hay không hay chỉ là một phỏng đoán vô căn cứ hãy cùng tôi tìm hiểu những thông tin này nhé!

Cận thị là một hiện tượng xảy ra nhiều ở trẻ em và nguyên nhân chính là ở đâu? Nguyên nhân chính vẫn là do cách trẻ tiếp xúc với nguồn sáng nào? Mọi loại ánh sáng đều có thể giúp trẻ nhìn thấy tốt hơn, tuy nhiên cách tiếp cận ánh sáng sai sẽ khiến cho đôi mắt non trẻ bị bào mòn dẫn đến tình trạng cận thị.

Ánh sáng của đèn led có thể gây hại cho trẻ em

Ánh sáng đèn led Philips bảo vệ đôi mắt trẻ thơ

Võng mạc và giác mạc của trẻ rất yếu và chưa hoàn thiện hết được nên chính vì vậy mà chúng rất mẫn cảm đối với bất kỳ loại ánh sáng nhân tạo nào. Và đối với ánh sáng từ loại đèn này chắc chắn cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Những loại ánh sáng này vô cùng độc hại và có thể dẫn đến những hệ lụy không đáng có. Mà cụ thể ở đây đó chính là viêm võng mạc hoặc viêm giác mạc.

Bên cạnh đó, đây cũng là nguyên nhân gây ra sự yếu thị lực của trẻ và làm cho trẻ mắc một số bệnh phổ biến trong cuộc sống hiện nay như cận thị, viễn thị. Những căn bệnh này sẽ là trở ngại rất lớn đối với việc học tập cũng như việc sinh hoạt của trẻ sau này.

Dù cho bạn có sử dụng một bộ đèn bàn học xịn sử dụng công nghệ Led nhưng trẻ lại ngồi quá gần, quá xác thì việc tiếp nhận ánh sáng đã có vấn đề, đó có thể là do thói quen hoặc do mắt dần dần bị cận bởi ánh sáng mạnh hoặc các yếu tố khác. Nói tóm lại dù là ánh sáng gì cũng có thể gây cận thị cho trẻ, nhưng bạn phải hiểu 1 điều rằng các sản phẩm đèn sử dụng chip Led sẽ giúp hạn chế vấn đề cận thị hơn các bóng đèn compact.

Ánh sáng của đèn led có thể gây hại cho trẻ em

Bóng đèn Led có bức xạ nhiệt thấp hơn rất nhiều so với đèn compact, ánh sáng mà đèn Led tỏa ra dịu hơn ánh sáng của đèn compact và quan trọng là trẻ sẽ an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với đèn Led hơn là đèn compact.

Bên cạnh những căn bệnh về mắt thì loại đèn này còn để lại một số căn bệnh khác cho trẻ. Nếu như trẻ đến với những nguồn điện để sử dụng cho đèn thì có thể trẻ sẽ bị giật điện. Hoặc nếu trẻ bị va chạm với đèn thì sẽ xảy ra trường hợp trầy xước không đáng tiếc. Với không gian hỗ trợ nhu cầu tiêu dùng tạo hiệu quả chiếu sáng lâu dài, bảo vệ toàn diện trong hoạt động sử dụng lựa chọn khi sử dụng điện, bảo vệ toàn bộ hoạt động chiếu sáng lâu dài, ổn định, hỗ trợ tối đa hoạt động chiếu sáng cao.

Ánh sáng của đèn led có thể gây hại cho trẻ em

Vì vậy nếu bạn có ý định sử dụng loại đèn này thì cần phải chú ý đến sự an toàn cho trẻ để tránh gặp phải những trường hợp đáng tiếc không đáng xảy ra. Tuy nhiên, bạn chỉ cần một vài lưu ý thì có thể khắc phục được hiện tượng trên.

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn một cách đầy đủ, chính xác và nhanh chóng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay để sở hữu được những thiết bị chiếu sáng hiện đại, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

LIÊN HỆ MUA HÀNG