• Doanh nghiệp
  • Ấn tượng cùng chiếc đồng hồ Rolex Black 16713D

Ấn tượng cùng chiếc đồng hồ Rolex Black 16713D

Nhìn vào chiếc đồng hồ Rolex Black 16713D, ấn tượng đầu tiên mà ta cảm nhận được đó chính là hình dáng quen thuộc của các dòng đồng hồ thế thao Rolex, tuy nhiên nhìn kỹ vào ta sẽ có cảm nhận rất khác về chiếc đồng hồ đặc biệt này.

Mẫu đồng hồ Rolex Black 16713D rất được ưa chuộng bởi phái mạnh với vẻ đẹp hiện đại và nam tính, sử dụng mặt đồng hồ màu đen cùng với viền tachymeter cũng màu đen để làm điểm nhấn cho chiếc đồng hồ, tạo nên một cảm giác đầy ấn tượng của một vẻ đẹp vừa bí ẩn vừa hiện đại.

đồng hồ Rolex

Chất liệu sử dụng cho chiếc đồng hồ này chính là thép không gỉ và một số chi tiết vàng 18k, viền vương miện, núm chỉnh giờ, phần demi dây và các kim đồng hồ bằng vàng nổi bật trên mặt quay số màu đen khiến cho chiếc đồng hồ Rolex Black 16713D này càng tăng thêm vẻ đẹp hào nhoáng và sang trọng của nó.

Chiếc đồng hồ này tuy cũng khá quen thuộc về hình ảnh của nó, nhưng sự phối màu đặc biệt của sản phẩm đã khiến cho chiếc đồng hồ này toát lên một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và hợp thời trang hơn bao giờ hết. Chính vì thế mà chiếc đồng hồ là một sản phẩm rất được yêu thích bởi nhiều khách hàng nam giới ưa chuộng phong cách thời trang lịch lãm.