• Công nghiệp
  • 4 loại máy pha cà phê Espresso thủ công tốt nhất trong năm

4 loại máy pha cà phê Espresso thủ công tốt nhất trong năm

4 loại máy pha cà phê Espresso thủ công nên sử dụng trong năm 2018 là một gợi ý tuyệt vời để bạn có thể tự tạo cho mình một tách cà phê Espresso hoàn hảo với sở thích.

Máy pha cà phê Espresso thủ công là một loại máy đặc biệt được thiết kế cho thị trường máy rang cà phê gia đình. Loại máy này hiện nay được rất ít công ty sản xuất do dòng máy này có nhu cầu sử dụng rất thấp. Nhiều barista chuyên nghiệp tại Ý tin rằng, sẽ không có cách nào để tạo ra một ly cà phê Espresso hoàn hảo nếu như bạn không sử dụng máy này, bởi vì nó có thể kiểm soát áp xuất – thời gian – lượng nước.

máy pha cà phê

Top 4 loại máy pha cà phê Espresso thủ công được giới thiệu ở bài viết dưới đây sẽ là một gợi ý thú vị cho bạn.

4 loại máy pha cà phê Espresso thủ công tốt nhất trong năm

Máy pha cà phê thủ công Elektra Micro Casa S1

Với thiết kế theo mái vòm hình con đại bàng và nền tảng kết thúc gương phức tạp, Elektra S1 Micro Casa trông giống như một ký ức sống động của một quán cà phê Milan trong belle époque.

Máy này, được mô tả là "kiểu khôi phục" của nhà sản xuất, trông giống như một tác phẩm nghệ thuật hơn là một công cụ sản xuất cà phê hàng ngày.

Micro Casa gồm có hai loại nguyên liệu chính: chrome hoặc đồng và đồng thau. Máy có một lò sưởi tích hợp, vì vậy nó có thể làm đầy được bằng nước nóng hoặc lạnh.

Ở máy pha cà phê thủ công Micro Casa này có một máy đo áp suất hơi và kính ngắm, cho phép người dùng theo dõi nhiệt độ và mực nước của lò hơi.

Với trọng lượng 22 pound và có giá cao, Micro Casa chắc chắn không phải là một máy pha cà phê xách tay, nhưng nó sẽ là một loại máy pha espresso rất ấn tượng cho bất kỳ nhà hoặc quán cà phê nào.

Máy pha cà phê Espresso La Pavoni

Đã từ lâu tên Pavoni là một cái tên rất quen thuộc với những người sành cà phê espresso trên khắp thế giới. Tên này được xuất phát từ tên của một người đàn ông Milan, ông ta là người đầu tiên sản xuất ra máy pha cà phê espresso vào năm 1905.

Mặc dù thế giới cà phê luôn có sự thay đổi, nhưng La Pavoni vẫn tiếp tục chế tạo những cỗ máy pha cà phê bằng tay chất lượng cao dành cho những ai muốn có cà phê hương vị cũ.

Máy có thiết kế tương đối hợp lý và thường được làm từ thau với đồng và có dung lượng lớn.

Máy pha cà phê nén bằng tay ROK Presso

So với các mẫu máy pha cà phê Espresso được liệt kê trong danh sách này, thì máy pha cà phê Espresso của ROK Presso lại dễ sử dụng hơn. Nó là một loại máy không rườm rà được thiết kế rõ ràng với từng chức năng riêng biệt.

Máy pha cà phê nén bằng tay ROK Presso được làm từ kim loại bền, nó không đòi hỏi điện và rất dễ sử dụng - chỉ cần đẩy xuống để tạo áp lực.

Cốc cà phê espresso được làm từ máy pha cà phê ROK Presso thường có kết quả không thể cạnh tranh với những gì bạn có thể pha bằng một cỗ máy đòn bẩy cao cấp hơn, nhưng điều đó không có nghĩa là nó xấu.

Có trọng lượng dưới 4 pound, Presso tương đối nhẹ. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn hữu ích cho du khách yêu thích cà phê espresso hoặc những người dành thời gian ở những nơi không có điện.

> Chiếc xe đẩy hàng bán café dạo chỉ với giá 10.000 đồng

> Vị béo ở hạt cà phê tẩm mật ong được rang với máy rang cafe

Máy pha cà phê La Pavoni Romantica

Romantica là một máy pha cà phê được thiết kế cổ điển khác từ máy La Pavoni. Nguyên liệu chính để làm ra máy pha cà phê Romantica đó chính là chrome vàng với tay cầm bằng gỗ. Romantica được sơn mài để ngăn trầy xước.

Romantica có khả năng tạo ra khoảng 16 ly cà phê espresso. Nó có một máy đo áp suất, một kính ngắm mực nước, một công tắc an toàn và một cây đũa phép.

Romantica là một công cụ tuyệt vời để pha cà phê espresso. Tuy nhiên, bạn cần phải học tập rất nhiều mới có thể sử dụng nó tốt.