Tiếp thị Sài Gòn

Hỗ trợ thông tin doanh nghiệp

RSS
  • Dịch vụ
  • 4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua

Trang web giống như một ngôi nhà, bạn cần chăm sóc nó thường xuyên, thêm nội dung để củng cố trang web. Vậy các công ty nên chăm sóc website như thế nào? Tham gia với chúng tôi để tìm hiểu 4 cách trong bài viết này!

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua

Hàng triệu trang web mới được sinh ra mỗi ngày. Ngay cả ở Việt Nam, có hàng ngàn trang web mới mỗi ngày, nhưng 90% trong số đó là các trang web không hiệu quả. Chủ sở hữu của nó không có thời gian cũng như kiến ​​thức để chăm sóc website của mình. Sử dụng 4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua để cải thiện trang web của bạn thành một công cụ tiếp thị hiệu quả cho thương hiệu của bạn.

1. dữ liệu tối ưu, tăng tốc độ load trang

Tốc độ tải trang là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thứ hạng web và trải nghiệm của khách hàng. Có tới 90% khách hàng sẽ rời đi nếu tốc độ tải xuống quá dài (hơn 5 giây). Do đó, bạn nên thường xuyên kiểm tra tốc độ và tối ưu hóa yếu tố này.

Bạn có thể đo tốc độ của một trang web bằng công cụ: tốc độ của trang Google. Tuy nhiên, công cụ này cũng tương đối vì nó phụ thuộc vào tốc độ đường truyền khi bạn đo.

2. bảo trì trang web với nội dung đa dạng

Tin tức hoặc trang web bán hàng, bạn phải cung cấp nội dung. Đặc biệt là khi bạn quan tâm đến thứ hạng SEO của Google.

Đa dạng hóa nên được thực hiện với các bài viết có liên quan đến các sản phẩm hoặc lĩnh vực định hướng ban đầu.

Ví dụ: với các trang web bán sản phẩm du lịch, bài viết cần hoàn thành chỉ nên nói về các vấn đề du lịch. Nếu nội dung được mở rộng sang các lĩnh vực khác như công nghệ hoặc kinh doanh, khách hàng sẽ khó định hướng được doanh nghiệp của bạn đang bán gì.

Mặc dù việc thêm nội dung là vô cùng quan trọng, nhưng nó chỉ nên cung cấp nội dung hữu ích cho người đọc. Phải nghiên cứu kỹ trước khi đăng bài viết mới, bởi vì các bài viết từ một trang web có cùng nội dung và cùng từ khóa sẽ khiến Google gặp khó khăn khi quyết định xuất bản trên TOP.

Đa dạng hóa nội dung là một nhiệm vụ quan trọng khi duy trì trang web. Nhưng nếu bạn không dành nhiều thời gian và suy nghĩ, trang web có thể sẽ xấu đi.

3. kiểm tra cảnh cáo từ công cụ của google

Cập nhật thông báo định kỳ Google Google chắc chắn là điều bạn có thể làm để đảm bảo bảo trì trang web tốt nhất. Bạn có thể truy cập trang web với các công cụ quản trị trang web của Google.

Công cụ này sẽ cho bạn biết vấn đề trang web mà bạn cần giải quyết kịp thời.

Cũng có thể quan sát hoạt động của trang web trên một số công cụ khác:

Yandex, hotjar: theo dõi các tương tác của khách hàng trên web để tìm hiểu những gì họ quan tâm, nơi khách hàng đi ra ngoài để có được giải pháp tối ưu.

Google Analytics: nguồn truy cập web, lưu lượng truy cập web, sửa đổi trang web tương tác. Bằng cách sử dụng Google Analytics, bạn có thể sớm khám phá các nguồn truy cập ảo, không có nguồn rõ ràng để quản lý.

4. kiểm tra các tính năng trên web

Khách hàng tương tác với trang web gì và mục tiêu cuối cùng chúng tôi hướng đến là gì? Nó đang để lại bình luận, bình luận, lượt thích, mua hàng, để lại yêu cầu ... Nhưng nếu các chức năng này thất bại thì mọi nỗ lực sẽ bị gián đoạn.

Ngoài việc kiểm tra xem chức năng hiện tại trên web có hoạt động hay không, bạn nên xem xét nâng cấp lên chức năng mới phù hợp với khách hàng của mình.

Ví dụ: Trước đây, trên các trang web du lịch, chỉ có hộp khách hàng đã để lại yêu cầu tư vấn. Tuy nhiên, hiện tại do thay đổi hành vi của khách du lịch, trang web cần thêm chức năng để đặt và thanh toán trực tuyến.

Đây chỉ là một ví dụ trong số nhiều doanh nghiệp quan tâm đến chức năng của trang web để làm cho nó thân thiện hơn với khách hàng.

Bảo trì trang web là cần thiết và thường xuyên cần thiết. Sẽ mất nhiều thời gian, nhưng bù lại, khách truy cập sẽ có trải nghiệm tốt hơn, các công ty cũng sẽ có được thứ hạng SEO cao hơn và thu hút nhiều khách hàng hơn.

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua