• Công nghiệp
  • 3 Phong Cách Bạn Nên Chọn Khi Sử Dụng Đèn Thả Trần Quán Café

3 Phong Cách Bạn Nên Chọn Khi Sử Dụng Đèn Thả Trần Quán Café

Khi sử dụng đèn thả trần quán café bạn nên chọn cho mình một phong cách riêng để làm điểm nhấn ấn tượng trong tâm trí những khách hàng đến quán.

Hơn thế nữa, sử dụng đèn thả trần theo phong cách riêng sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của không gian được chiếu sáng. Quán cafe nơi khách hàng cần nhất là không gian thì việc kết hợp kiến trúc với ánh sáng sao cho hợp lý là điều vô cùng quan trọng, không gian đẹp nhưng ánh sáng lại kém hoặc không có gì đặc biệt sẽ làm mờ nhạc không gian vào ban đêm và ngược lại một không gian ánh sáng lung linh dù đêm hay ngày đều sẽ tạo cho không gian thêm phần hấp dẫn.

Với bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 phong cách sử dụng đèn trang trí thả trần quán café một cách hiệu quả để đánh dấu “cái tôi” riêng trong lòng các thượng khách.

Phong cách cổ điển

Đèn Thả Trần Quán Café

Phong cách này thường được sử dụng nhiều trong các quán café sang trọng, đắt tiền. Dường như trong tâm thức của mọi người thì vẻ đẹp cổ điển chỉ phát huy hết công năng của nó khi được đặt trong một khung cảnh sang trọng. Với nét đẹp cổ điển thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng đèn thả trần quán café với những thiết kế truyền thống, cổ kính như đèn thả trần hình những ngọn nến dựng đứng, đèn thả nhiều tầng bằng pha lê.

Đèn thả chỉ là một trong nhiều sản phẩm chiếu sáng giúp không gian cổ điển thêm sang trọng, tuy nhiên với những không gian cổ điện việc bố trí ánh sáng có phần khắc khe hơn và tỉ mỹ hơn. Bạn không thể bố trí sơ sài và lộ liễu được, các sản phẩm chiếu sáng nên được bố trí kính đáo hoặc phù hợp để không gian không quá rườm rà mất đi tính cổ kính riêng của nó.

Phong cách hiện đại

Đèn Thả Trần Quán Café

Nếu khách hàng mà bạn nhắm tới là những bạn trẻ thì việc sử dụng đèn thả trần quán café theo phong cách hiện đại sẽ là sự lựa chọn bạn nên thử khám phá. Người trẻ luôn thích cái mới, cái sống động nên bạn có thể lựa chọn những chiếc đèn thả trần được thiết kế với hình dạng phá cách như hình đa giác, cách điệu như hình những con chim đang bay và mềm mại như hình bông hoa đang nở chẳng hạn. Chúng tôi tin với sự lựa chọn khôn ngoan như vậy thì quán café của bạn sẽ ngày một kinh doanh phát đạt cho xem.

* Với các quán cafe nhỏ chúng ta nên sử dụng các sản phẩm đèn trang trí vừa phải và tiêu giản để tạo không gian năng động, với các không gian lớn thì phải sử dụng các sản phẩm lớn cao và rườm rà để tô đậm tính nghệ thuật cho không gian nhé!

Phong cách sân vườn

Đèn Thả Trần Quán Café

Với nét chính của café sân vườn chính là sự thoáng đãng, rộng rãi để có thể hít thở khí trời một cách thư giãn. Chính vì vậy, bạn cũng cần chọn ra những chiếc đèn thả trần mang kiểu dáng tự nhiên nhất, thanh tao nhất để hài hòa với những thứ xung quanh. Với thiết kế sân vườn như vậy sao bạn không thử lựa chọn những chiếc đèn thả trần quán café được làm từ những vật liệu sẵn có như đèn thả làm từ những lọ thủy tinh trong nhà bếp, đèn làm từ những bía cát tông hay thậm chí là đèn được làm từ những sợi mây dân giã nhưng vô cùng đẹp mắt.

* Sân vườn có vẻ là dể bố trí ánh sáng nhất nhỉ, tuy nhiên sân vườn thì đèn thả lại thường là đèn đơn hoặc các sản phẩm đèn trang trí khác như Led dây, pha Led, Led cây,...

Như vậy, với 3 phong cách sử dụng đèn thả trần quán café mà chúng tôi giới thiệu trên hy vọng sẽ giúp bạn bớt lo lắng trong việc tìm ra phong cách thiết kế riêng cho quán của mình. Việc sử dụng đèn thả trần sẽ trở nên thú vị hơn nếu bạn biết cách chọn ra cái gì là phù hợp với bản thân mình.

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W