• Dịch vụ
  • 3 bước để xóa sạch bóng dáng chuột trong nhà mình

3 bước để xóa sạch bóng dáng chuột trong nhà mình

Chuột đáng ghét như thế nào? Tác hại của chuột là gì?...Đó đều là những câu hỏi quen thuộc mà chúng ta thường hỏi nhau khi phát hiện nhà mình đã trở thành nơi “định cư” của lũ chuột đáng ghét

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Bài viết này sẽ đề cập đến 5 bước giúp bạn xóa sạch bóng dáng lũ chuột hôi hám. Bước thứ nhất, hãy chặn đứng đường đi của chuột. Đầu tiên, bạn phải tìm kiếm những nơi chuột dùng để ra vào nhà bạn. Ở những nơi đó chắc chắn sẽ xuất hiện những vết bẩn lạ hoặc phân chuột vương vãi, mùi nước tiểu mà chúng để lại. Lau sạch những nơi đó rồi chặn lại bằng miếng dạ xanh rửa bát. Cố gắng dán chắc chắn để chuột không chui ra được.

Bước thứ hai là ngăn chặn lũ chuột xâm nhập trở lại. Để có thể ngăn chặn chúng, trước tiên bạn phải giữ nhà cửa luôn sạch sẽ. Hãy gói gém và cất giữ thức ăn đúng cách, nếu không có thức ăn tự khác chúng sẽ “bỏ đi”. Một lưu ý nho nhỏ cho bạn là nên để thùng rác cách xa nhà mình bởi lũ chuột luôn bị thu hút bởi mùi hôi thối bốc lên từ thùng rác.

Và bước cuối cùng cũng là bước hiệu quả nhất đấy chính là sư dụng thuốc diệt chuột Storm. Đây là loại thuốc diệt chuột được đánh giá là rất hiệu quả khi chỉ trong vòng 3-5 ngày, lũ chuột sau khi ăn phải sẽ chết ngay. Một ưu điểm mà chắc hẳn được nhiều người hài lòng đó là việc chuột sau khi ăn thuốc diệt chuột Storm sẽ tự động bò đến những nơi có nước rồi chết ngay tại đó. Vì vậy bạn không cần phải mất công tìm xác chuột chết ở mọi ngóc ngách trong nhà nữa rồi.