• Dịch vụ
  • Yamaha trình làng hai xe ga yamaha Cuxi và yamaha Luvias

Yamaha trình làng hai xe ga yamaha Cuxi và yamaha Luvias

Yamaha Cuxi có thiết kế thời trang hoàn toàn mới, tích hợp nhiều công nghệ và tính năng tiện dụng với giới trẻ là một trong hai mẫu xe vừa được Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu.

Dáng ngoài bầu bĩnh của Cuxi khá độc đáo so với các xe tay ga dành cho nữ trên thị trường. Ngoài ra, tay lái đơn giản cùng đèn pha vuông phá cách giúp mẫu xe mới của Yamaha Cuxi tạo nên sự khác biệt.

Là chiếc xe nhắm vào đối tượng khách hàng nữ trẻ tuổi, Cuxi được Yamaha trang bị khá nhiều tính năng độc đáo và dễ thương. Màn hình LED hiển thị số km đi được, đồng hồ thời gian, báo xăng và báo thời điểm thay dầu (sau mỗi 1.000 km). Màu của màn hình sẽ tự động thay đổi theo thời gian.

Cuxi được bán với 4 màu nâu, đen, trắng, vàng nhưng màu của xe không cố định và thay đổi theo điều kiện ánh sáng và góc nhìn. Yamaha cũng lần đầu giới thiệu kiểu khóa 3G trên Cuxi. Sau khi kéo cần nhỏ ở vị trí cắm chìa khóa, đồng thời cổ xe, nắp ổ khóa và bánh sau được khóa. Theo Yamaha, đây là công nghệ chống trộm xe máy tốt nhất hiện nay tại Việt Nam.

Ngoài ra, Cuxi cũng có nhiều tính năng nhỏ nhưng rất thú vị. Nắp bình xăng ở ngay bên trái ổ khóa và sẽ tự động mở ra khi xoay nhẹ chìa khóa. Đôi gương của Cuxi cũng được thiết kế cá tính với tấm ốp inox nhỏ phía sau. Cốp rộng rãi chứa được hai mũ bảo hiểm nửa đầu. Để chân sau có thể bung ra và gập vào dễ dàng chỉ sau một cú chạm nhẹ bằng chân. Khi gặp sự cố đổ xe, động cơ có chế độ tự động dừng hoạt động, tăng tính an toàn cho người điều khiển.

Về công nghệ, Cuxi là chiếc xe máy đầu tiên của Yamaha Việt Nam được trang bị công nghệ phun xăng điện tử FI. Theo nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu 50 km mỗi lít. Giá sau thuế 31,9 triệu đồng.

Luvias được Yamaha ví như chiếc Nouvo dành cho nữ. Kích thước của Luvias lớn hơn Mio và động cơ là 125 phân khối. Đuôi được thiết kế kiểu không gian 3D. Mẫu xe này sử dụng công nghệ làm mát động cơ bằng dung dịch, hệ thống phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau.

Xe này có trọng lượng không tải 98 kg với các chi tiết máy được cải tiến với các chi tiết làm từ hợp kim nhôm làm giảm trọng lượng nhưng tăng độ bền cũng như khiến việc vận hành dễ dàng hơn.

Giá xe Luvias là 26,4 triệu đồng. Từ tháng 8-10, Yamaha Việt Nam áp dụng mức giá ưu đãi 25,9 triệu đồng.