• Dịch vụ
  • Yamaha Luvias GTX Fi thời trang cho các nàng

Yamaha Luvias GTX Fi thời trang cho các nàng

Chiếc xe Yamaha Luvias sở hữu vẻ ngoài phong cách, hiện đại cùng động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm và hàng loạt tính năng tiện dụng.

Ấn tượng đầu tiên của chiếc xe ga Yamaha Luvisas GTX Fi là thiết kế tập hợp của những đường nét mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế, nữ tính. Điểm nhấn tập trung vào phần đầu xe được thiết kế ấn tượng với hình chữ "Y" chạy dọc từ tay lái đến chắn bùn trước kết hợp hoàn hảo với cụm đèn pha đôi mang nét đặc trưng riêng của các dòng xe ga Yamaha. Yếm xe hình chữ "V" được kéo dài sát tới bộ phận tay lái tạo nên nét cá tính mạnh mẽ, hiện đại.


Luvisas GTX Fi được trang bị động cơ 125cc, xy lanh đơn 4 thì, làm mát bằng dung dịch mạnh mẽ và êm ái. Lần đâu tiên, hệ thống phun xăng điện tử YMJet FI xuất hiện trên dòng xe Luvias, là một bổ sung đáng giá tiết kiệm nhiên liệu lên đến 25% so với xe Luvias thế hệ trước. Chỉ cần bấm nút khởi động, không cần phải giữ lâu động cơ đã hoạt động và êm ái. Do được sử dụng hệ thống phun xăng điện tử nên Luvisas GTX Fi rất dễ khởi động, ngay cả trong những ngày trời lạnh và tiếng ồn động cơ hầu như không có.Những bạn nữ cá tính, yêu thích sự phá cách sẽ "kết" phần đuôi xe được thiết kế mới kéo dài với những đường nét sắc sảo, ấn tượng. Phần đuôi xe bổ sung cho các phần thân khác để mang lại cảm giác tốc độ, mượt mà cho xe. Ngoài ra, thiết kế lập thể của lăng kính đèn hậu cũng tạo nên ấn tượng hiện đại. Hệ thống đèn pha cùng cụm ống pô cũng mang hình dáng mới để kết hợp hài hòa hơn với tổng thể của xe.

Ngăn chứa đồ dưới yên xe của Luvisas GTX FI rộng rãi, có thể để vừa 2 mũ bảo hiểm loại nửa đầu, cũng như hàng loạt vật dụng linh tinh của phái nữ nhưng thân xe vẫn giữ được vẻ gọn gàng chứ không to bè như các dòng xe ga khác. Gác chân sau và yên xe cũng được thiết kế mới với chất liệu cao cấp mang lại cho người ngồi cảm giác thoải mái trên mọi địa hình, dù là di chuyển trong nội thành đông đúc hay trên các chuyến "phượt" dài.Ngoài thiết kế cá tính và động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm, Luvisas GTX Fi còn được trang bị nhiều công nghệ và tính năng nổi bật. Chiều cao yên xe được tăng thêm 10mm so với xe Luvias thế hệ trước, trọng lượng xe cũng giảm thêm 3 kg. Xe cao thêm lại nhẹ hơn mang đến cho các nàng cảm giác thật tự tin và nhẹ nhàng khi ngồi trên xe.


Luvisas GTX Fi có nhiều lựa chọn màu sắc cho bạn gái thể hiện cá tính với chiếc xe của mình như màu xanh - trắng ánh kim, vàng - đen ánh kim, trắng - đen ánh kim hay đỏ - đen ánh kim. Giá xe Luvias GTX Fi là 27,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).Đồng hồ công tơ mét của Luvisas GTX Fi sử dụng tấm phát sáng tạo nên ấn tượng mạnh mẽ và chiều sâu 3D. Trên mặt đồng hồ trang bị đèn cảnh báo điện áp bình ắc qui mang lại sự yên tâm và an toàn cho người dùng.