• Sức khỏe
  • Xe đẩy cánh tay đắc lực của vợ chồng nhà mình

Xe đẩy cánh tay đắc lực của vợ chồng nhà mình

Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các chị em câu chuyện về chiếc xe đẩy em bé, kể những lợi ích mà xe đẩy em bé đã đem lại cho vợ chồng nhà mình. Mình hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ thiết thực cho những ai còn đang phân vân không biết có nên mua xe đẩy cho bé con nhà mình hay không.

Vợ chồng mình đến với nhau vì cùng chung niềm đam mê du lịch, lúc chưa cưới nhau chúng mình đã cùng nhau trải qua không biết nhiêu cung đường trên đất nước. Sau này khi kết hôn, có em bé rồi chúng mình vẫn còn nung nấu niềm đam mê du lịch ấy. Chỉ có hai vợ chồng mình thì không nói làm gì đằng này từ khi có em bé, chúng mình gặp không ít khó khăn trong việc duy trì niềm đam mê du lịch vì không thể cứ để em bé cho ông bà ở nhà trông nom mà đi du lịch như vậy được. Hơn nữa mình cũng muốn để bé trải qua những cung bậc cảm xúc khi trải nghiệm những miền đất mới cùng với ba mẹ.

Khi con đã cứng cáp và đủ khả năng về sức khỏe chúng mình đưa con đi du lịch cùng, đầu tiên là những đi chơi gần xung quanh thành phô nơi mình sinh sống, sau dần là các chuyến đi ra nước ngoài, đến những vùng đất mới. Khó khăn duy nhất của chúng mình đó là việc di chuyển em bé. Như các bạn cũng biết thì đi du lịch chúng ta còn phải mang theo nào là hành lý các thứ, rồi khi làm thủ tục xuất cảnh ở sân bay này kia cũng rất bất tiện nếu như lúc nào mình hoắc anh ý cũng bế bé trên tay. Đôi lúc mình trở nên bực ình, cáu bẩn vì vừa ôm con vừa bận biệu xuất trình giấy tờ này kia. Mọi thứ rắc rối kể trên đã được giải quyết hết sạch nhờ xe đẩy em bé – cánh tay đắc lực của vợ chồng mình.

xe đẩy em bé

Khi quyết định mua xe đẩy ông xã mình cũng băn khoăn liệu rằng có gặp khó khăn, bất tiện khi đi du lịch mà phải vác theo xe đẩy cồng kềnh như thế này hay không. Mình cũng có nỗi lo lắng tương tự như qua hỏi thăm ý kiến từ bạn bè của mình thì chúng minh yên tâm hoàn toàn khi biết e đẩy có thiết kế gọn, hẹ và co stheer gập lại dễ dàng, thuận tiện. Đặc biệt là rất phù hợp cho những cặp vợ chồng thích xê dịch và mang theo cae em bé như chúng mình. Đấy, nhờ có xe đẩy mà mình giải quyết được vấn đề di chuyển em bé trong những chuyến du lịch rồi.