U TUYẾN TIỀN LIỆT & NGUY CƠ UNG THƯ

U phì đại tuyến tiền liệt là tình trạng tuyến tiền liệt trở nên phì đại, to dần về kích thước, gây chèn ép vào đường tiểu làm ứ đọng nước tiểu trong bàng quang, gây viêm tuyến tiền liệt. Biểu hiện có thể gặp là: đái dắt (đái nhiều lần, đái đêm không ngủ được), đái buốt, đái khó (đái phải rặn lâu, dòng tiểu bé, nhỏ giọt), tình trạng nặng có thể gây bí tiểu hoàn toàn.

Bệnh chỉ gặp ở nam giới và tăng dần theo tuổi: 50 tuổi là 18% , 60 tuổi tăng lên thành 40% và 80 tuổi thì tỷ lệ này lên tới 88% .

Bệnh thường là lành tính, tuy nhiên cũng có tỷ lệ bị u ác tính tuyến tiền liệt.

Việc chẩn đoán chủ yếu qua hỏi bệnh, thăm khám tuyến tiền liệt qua trực tràng, siêu âm tuyến tiền liệt và làm xét nghiệm PSA, sinh thiết tuyến tiền liệt để phát hiện ung thư sớm.

Nam giới trên 50 tuổi, dù có gặp phải dấu hiệu đái khó hay không cũng nên đến phòng khám, bệnh viện có chuyên khoa ngoại niệu định kỳ, để được thăm khám, hướng dẫn cách phòng và điều trị bằng thuốc tại nhà, hoặc phẫu thuật nội soi nhằm nâng cao chất lượng sống và phòng ngừa được ung thư.

Tại phòng khám chuyên khoa Sức khỏe sinh sản/tình dục của Viện phát triển SK cộng đồng ÁNH SÁNG – 126 Nguyễn Khánh Toàn từ 8h – 12h và 13h – 18h hàng ngày từ thứ hai đến thứ bảy đều có các buổi khám chuyên khoa của BS nam học – tiết niệu. Đặc biệt các sáng chủ nhật hàng tuần từ 8h – 12h sẽ ưu tiên khám và tư vấncác vấn đề về tuyến tiền liệt. Các khách hàng sẽ được khám và tư vấn, hướng dẫn tận tình để có thể điều trị tận gốc căn nguyên của bệnh.

Hãy liên hệ và đến khám ngay để nhận được ưu đãi tại phòng khám sức khỏe sinh sản và tình dục Ánh Sáng- một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu tại Hà Nội và đã được hơn 40.000 khách hàng tin tưởng hơn 10 năm nay.

Mọi thông tin chi tiết xin lên hệ :

PHÒNG KHÁM SỨC KHỎE SINH SẢN VÀ TÌNH DỤC ÁNH SÁNG.

SĐT: (04) 62696269 ; DĐ: 0983 084176 (từ 8h – 18h hàng ngày)

Email: light@viettel.vn

Địa chỉ: 126 Nguyễn Khánh Toàn, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, HN.

Hãy quan tâm đến Sức khỏe sinh sản/SK tình dục của mình, vì tương lai và hạnh phúc lâu dài của bạn!

ÁNH SÁNG cho CUỘC SỐNG tốt đẹp hơn – LIGHT for better LIFE