Tìm hiểu cơ bản về bóng đèn LED Philips

Đèn LED, (light-emitting diode), là thiết bị bán dẫn tạo ra ánh sáng nhìn thấy được khi một dòng điện đi qua chúng.

Làm thế nào đèn LED Philips chiếu sáng khác hơn so với các nguồn ánh sáng khác, chẳng hạn như đèn tròn sợi tóc và đèn huỳnh quang?

Đèn led Philips chiếu sáng và kích thước khác so với đèn huỳnh quang hay đèn sợi tóc là nhờ thiết kế theo công nghệ chiếu sáng mới giúp đèn LED hiệu quả, bền bỉ, linh hoạt và tuổi thọ lâu hơn.

Sản phẩm đèn LED Philips sử dụng điốt để tạo ra ánh sáng rất hiệu quả. Một dòng điện đi qua vật liệu bán dẫn, các nguồn ánh sáng nhỏ phát ra chúng ta nhìn thấy gọi là ánh sáng đèn LED.

Đèn LED thường có nhiều màu sắc rất đẹp và lung linh nhưng phổ biến nhất là màu đỏ, màu xanh và màu trắng. Trong đó, đèn led Philips trắng là phổ biến nhất, được sử dụng nhiều nhất trong các gia đình và văn phòng làm việc. Đèn LED có màu sắc khác nhau là nhờ được pha trộn hoặc che phủ bằng một loại vật liệu lân quang giúp chuyển đổi màu sắc của ánh sáng. Lân quang là vật liệu màu vàng bạn có thể nhìn thấy trên một số sản phẩm đèn LED Philips. Đèn LED màu được sử dụng rộng rãi như là tín hiệu ánh sáng và đèn chỉ báo giao thông, hay nút nguồn trên máy tính.

Đèn LED bây giờ đang được tích hợp vào bóng đèn để ứng dụng làm đèn chiếu sáng tổng hợp. Vì kích thước của đèn LED nhỏ nên cung cấp cơ hội cho các công trình có thể thiết kế ánh sáng độc đáo. Một số bóng đèn LED có thể cho giải pháp giống như bóng đèn chiếu sáng quen thuộc và một số có thể là không, nhưng tốt hơn có thể phù hợp với hiệu suất của các đèn truyền thống. Một số đèn LED chiếu sáng có đèn LED được xây dựng trong như là một nguồn ánh sáng vĩnh viễn.

Đèn LED là "định hướng" nguồn ánh sáng, có nghĩa là chúng phát ra ánh sáng trong một hướng cụ thể, không giống như đèn sợi tóc hay bóng đèn huỳnh quang phát ra ánh sáng và nhiệt độ trong tất cả các khu vực xung quanh. Vì lý do này, đèn LED có thể sử dụng ánh sáng và năng lượng hiệu quả hơn trong nhiều ứng dụng. Tuy nhiên, nó cũng có nghĩa rằng kỹ thuật phức tạp là cần thiết để sản xuất một bóng đèn LED tỏa ánh sáng xung quanh như một bóng đèn sợi đốt.