• Ô tô Xe máy
  • Thuê xe máy đi thưởng thức món Cháo ở cảng cá phường 6 tại Phú Yên giá rẻ

Thuê xe máy đi thưởng thức món Cháo ở cảng cá phường 6 tại Phú Yên giá rẻ

Quý khách đang có nhu cầu cần thuê xe máy để đi du lịch, đi tìm hiểu ẩm thực, đi tham quan, đi chơi, đi công việc, hẹn hò, đi ăn uống...ở Phú Yên thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đơn vị chúng tôi hiện có chuyên cung cấp nhiều dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên và cho thuê xe du lịch các loại với mức giá phải chăng, xe máy chất lượng cao. Chúng tôi rất vui khi được làm bạn đồng hành trên những chặng đường tham quan của quý khách.

Thuê xe máy đi thưởng thức món Cháo ở cảng cá phường 6 tại Phú Yên giá rẻ

Để đáp ứng nhu cầu cần thuê xe khi đi du lịch ngày càng cao của quý khách hàng, đặc biệt là nhu cầu thuê xe để đi ăn uống, vui chơi, tìm hiểu Phú Yên nên đơn vị chúng tôi hiện có thêm dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên đi thưởng thức món Cháo ở cảng cá phường 6 tại Phú Yên giá rẻ.

Cảng cá phường 6 Tuy Hòa ( tỉnh Phú Yên ) là một cảng cá lớn ở Phú Yên, mỗi ngày đón tiếp rất nhiều tàu cập bến để đưa hàng tạ có khi đến hàng tấn cá tươi vào bờ vậy nên các quán cháo cá nơi đây đặc biệt thơm ngon và bổ dưỡng, cháo được nấu với các loại cá như cá mú, cá hồng, cá thu, cá ngừ đại dương....tươi xanh, vừa đánh bắt vào bờ. Món cháo cá ở khu vực này không những ngon mà còn có giá thành rất phải chăng, chỉ từ 100.000- 200.000 vnđ là bạn đã có một nồi cháo cá tươi ngon tuyệt vời. Hãy để dịch vụ Cho thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên đi thưởng thức món Cháo ở cảng cá phường 6 tại Phú Yên giá rẻ cung cấp cho bạn những chiếc xe máy cho thuê chất lượng để bạn thưởng thức hết những đặc sản và thắng cảnh đẹp có ở nơi đây.

Giấy tờ cần thiết khi đến thuê xe của chúng tôi : Giấy phép lái xe, cộng với hộ chiếu/ CMND/ giấy tờ tùy thân .v..v.v

Thủ tục để thuê xe máy tại đơn vị của chúng tôi được tiến hành nhanh và đơn giản. Không cần tiền đặt cọc

Giá thuê xe máy chỉ có giao động từ khoảng 80.000Đ/ngày - 160.000Đ/ngày. (được tính đúng 24h).

Xăng được chúng tôi đổ hơn 1 lít khi giao xe cho quý khách và Quý khách cần đi bao nhiêu thì tự đổ xăng bấy nhiêu

Bảo hành dịch vụ của đơn vị chúng tôi khi thuê xe : Chúng tôi có cam kết sẽ bảo hành xe, xe tuyệt đối không hư hỏng giữa đường và nếu có trường hợp hư xe thì hãy gọi ngay cho chúng tôi hoặc quý khách đã sửa xe thì chi phí sữa chữa bên chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho quý khách như đã cam kết. Riêng trường hợp xe máy bị thủng lốp thì quý khách sẽ tự vá xe, và chúng tôi sẽ không thể hoàn tiền lại vì lý do khách quan.

Phí thuê xe bao gồm mũ bảo hiểm .

Các loại xe : Xe số wave anpha, Xe Yamaha Vision 150 CC, Nouvo, Xe Moto Master, dream, airblack, sym...Vui lòng gọi vào tel 097.1945.988 / 09.3483.1626 để được nhân viên cung cấp đầy đủ mọi thông tin về các dòng xe máy hiện đang cho thuê

Cam kết:

- Chúng tôi sẽ giao xe máy đến tận nơi cho Quý khách hàng tại các bến xe, nhà ga, bến tàu, sân bay, nhà nghỉ, khách sạn,.... Và sẽ nhận lại xe ở bất kỳ nơi đâu mà quý khách cảm thấy tiện lợi nhất ( điều này làm giảm chi phí tối đa nhất cho khách hàng khi thuê xe máy của chúng tôi)

- Chúng tôi bảo đảm sẽ có giá thấp hơn nhiều so với khi quý khách hàng đến thuê xe tại khách sạn mà quý khách hiện đang lưu trú.

- Quý khách cũng có thể tiến hành đặt lịch thuê xe máy bên chúng tôi trước trong những dịp lễ hoặc tết. Chúng tôi sẽ có ưu tiên cho khách du lịch.

- Chúng tôi có phục vụ quý khách thuê xe 24/24.

Tel A.Mến: 097.1945.988 / 09.3483.1626