• Công nghiệp
  • Thông tin chi tiết về máng đèn Led Philips T8 BN012 1m2

Thông tin chi tiết về máng đèn Led Philips T8 BN012 1m2

Đèn Led Philips được biết đến là thiết bị chiếu sáng vượt trội nhất bây giờ. Chúng vượt xa các thiết bị đèn truyền thống trước đây như đèn sợi đốt… Được tích hợp nhiều tính năng, nhiều ưu điểm khiến sản phẩm trở nên gần gũi, thân thuộc với người tiêu dùng.
Máng đèn led Philips T8 BN012C là sản phẩm đem đến những ưu điểm trong việc chiếu sáng hiệu quả, tiết kiệm điện năng cao, đồng thời thời gian sử dụng lớn.
Cấu tạo chung của máng đèn Led Philips 1m2 T8 Batten BN012C LED20 L1200
Sử dụng máng đèn Led Philips 1m2 T8 Batten BN012C LED20 L1200 đem lại hiệu quả chiếu sáng vượt trội, khả năng chiếu sáng cao, đồng thời hoạt động bền bỉ với thời gian, không xảy ra trường hợp đột ngột tắt điện gây nguy hiểm đến tính mạng con người. Cấu tạo chung gồm: bóng đèn led tube T8 1m2, máng nhôm, nắp và đui đèn.
Thông tin chi tiết về máng đèn Led Philips T8 BN012 1m2
Với nguồn nguyên liệu được nhập liệu cao, vỏ đèn, đui đèn được thiết kế với độ chắc chắn nhất định, tạo nên tổng thể vững chắc, khiến sản phẩm tránh khỏi những tác động, va đập mạnh từ môi trường bên ngoài.
Sản phẩm được thiết kế với công nghệ tiên tiến, hiện đại nên hoàn toàn thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Đồng thời nó còn được trang bị tính năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả, giúp người tiêu dùng giảm thiểu chi phí phải dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm này. Nhiệt độ màu 4000K/6500K đem đến màu sáng vàng, màu sáng trắng tạo nên hiệu ứng chiếu sáng sử dụng lâu dài, ổn định khi lựa chọn thiết kế tiêu thụ cao, bảo vệ toàn diện hệ thống điện khi sử dụng.
Chiều dài máng 1m2, sử dụng bóng T8 lắp đặt tạo nên tổng thể mỏng, gọn phù hợp với nhu cầu chiếu sáng tiết kiệm, chất lượng hỗ trợ tối đa hoạt động sử dụng khi chiếu sáng đem đến khả năng lựa chọn chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm điện. Với thanh trụ dài, được lắp trên tường hoặc trần sẽ có sự thuận tiện lắp đặt, không chiếm nhiều diện tích không gian, bảo đảm tạo sự thoải mái, dễ chịu nhất trong mọi hoạt động tiêu thụ và lựa chọn hỗ trợ tối đa hoạt động tiêu thụ trong nhu cầu chiếu sáng.
Đèn có công suất 21W, sử dụng điện áp 220V hỗ trợ tối đa nhu cầu chiếu sáng tiết kiệm, ổn định và bền lâu khi sử dụng điện.
Ưu điểm sản phẩm
Với thiết kế ổn định, dễ chịu tạo cảm giác lựa chọn thiết kế an toàn, độ sáng có chỉ số màu lên đến 80Ra đem đến nguồn sáng chất lượng, tạo dựng nguồn năng lượng tiêu hao, giảm thiểu hoạt động chiếu sáng, làm giảm hệ thống sử dụng điện.
Thông tin chi tiết về máng đèn Led Philips T8 BN012 1m2
Ánh sáng led chất lượng, độ sáng tiết kiệm, an toàn, tiện dụng với quang thông 2000Lm nhằm duy trì mức độ chiếu sáng ổn định, lâu dài nhằm đáp ứng khả năng tiêu hao điện năng khi lựa chọn sử dụng. Bằng phương cách hỗ trợ chiếu sáng hiệu quả hoạt động chiếu sáng, người tiêu dùng cần có sự lựa chọn thiết bị điện chiếu sáng ổn định khi sử dụng.
Thời gian chiếu sáng lên đến 30.000 giờ chiếu sáng giúp người tiêu dùng duy trì tốt hoạt động chiếu sáng trong thời gian dài, hỗ trợ tối đa chiếu sáng, tiết kiệm chi phí mua mới, lắp đặt trong thời gian dài cho người dùng.
Máng đèn Led Philips 1m2 T8 Batten BN012C LED20 L1200 có chức năng chính trong việc đem lại nguồn sáng hiệu quả cho không gian gia đình, nguồn ánh sáng trắng ấm giúp khách hàng có tâm trạng thoải mái hơn khi ở trong gia đình mình.
Nhà phân phối HOÀNG PHÁT LIGHTING sẽ luôn cập nhật nhanh chóng thông tin sản phẩm chiếu sáng đến quý khách hàng thông qua nhu cầu sử dụng và lựa chọn các thiết kế chiếu sáng chính hãng, mới nhất với các thiết kế nổi bật, độc đáo tạo nên nguồn năng lượng sáng ổn định, tiết kiệm trong hệ thống điện tiêu dùng.
den led philips
Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như nhận được tư vấn từ tư vấn viên theo các thông tin sau:
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Đèn Led ốp trần 15W HH-LA100219 Panasonic

HOÀNG PHÁT LIGHTING