• Kinh tế
  • Tại sao nên mua đèn Led Philips Downlight

Tại sao nên mua đèn Led Philips Downlight

Đèn Led Philips Downlight là một sản phẩm chiếu sáng được lắp đặt âm trần với hiệu suất chiếu sáng cao, tiết kiệm năng lượng đảm bảo nguồn sáng êm dịu, dễ chịu tạo được cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Hiện dòng đèn led downlight được nhiều hãng sản xuất nghiên cứu và giới thiệu thị trường, tạo được những thành công riêng trên thị trường tiêu thụ, thông qua hoạt động chiếu sáng an toàn, tiết kiệm và tiện dụng Philips đã đưa đến người tiêu dùng nhiều hoạt động tiêu thụ với mức chiếu sáng ổn định, tiết kiệm và bền bỉ trong nhu cầu sản xuất và kinh doanh và duy trì uy tín doanh nghiệp qua nguồn năng lượng chiếu sáng hiệu quả.
Đèn led âm trần luôn là sản phẩm tiện lợi trong hệ thống chiếu sáng sinh hoạt nhờ vào hệ số tiết kiệm, tỉ số tiết kiệm lên đến 80% năng lượng tiêu thụ so với dòng đèn truyền thống. Việc sử dụng đèn led âm trần này số tiền tiết kiệm chi tiêu điện năng sẽ được đáng kể. Nếu là nhà đầu tư thông minh, người dùng sẽ sử dụng sản phẩm chiếu sáng lâu dài ở không gian rộng lớn, đòi hỏi nhiều ánh sáng nhằm tiết kiệm điện sử dụng cho hệ thống người tiêu dùng.
Tuổi thọ sử dụng lâu dài, độ bền cao là những gì mà đèn led Philips tạo dựng nên uy tín trên thị trường vào những điều này. Bộ bền cao chính là nhờ nguồn nguyên liệu sản xuất và chip led hiện đại tạo được sự đồng bộ cho sản phẩm, chính nguyên liệu thích hợp và chịu được mức độ chiếu sáng an toàn, tiết kiệm điện trong thời gian dài, bảo đảm nhu cầu tiêu dùng hiệu quả từ hoạt động sử dụng trong thời gian dài tiêu thụ điện. Hợp kim nhôm cứng, nhẹ bảo vệ bộ đèn trước các va đập, trầy xước và tác động từ bên ngoài. Thiết kế mặt lõm, gờ tản quang quang cao, bảo vệ tốt mặt tản quang và đèn chiếu sáng bên trong.
Những đặc điểm nổi bật về chất lượng kéo theo thời gian sử dụng lâu dài và được chính các đơn vị kiểm chứng chúng nhận về chất lượng, đạt các tiêu chuẩn chất lường điển hình: CE, UL, RoHS, IP… Khung cài đặt bên ngoài giúp quá trình sử dụng được điều chỉnh an toàn, ổn định cho hoạt động chiếu sáng diễn ra nhanh hơn và ổn định hơn với độ sáng phù hợp với không gian.
Nhờ các ưu điểm trên mà đèn led Philips Downlight được lắp đặt rộng rãi ở nhiều không gian trần nhà quán cà phê, khách sạn, phòng khách…