• Làm đẹp
  • Sữa tươi và dâu tằm hỗn hợp tắm trắng an toàn cho bạn

Sữa tươi và dâu tằm hỗn hợp tắm trắng an toàn cho bạn

Mặc dù thị trường có rất nhiều công nghệ tắm trắng hiện đại và an toàn, hiệu quả cao song không phải ai cũng có đủ điều kiện để sử dụng những công nghệ này ở những spa uy tín. Chính vì thế mà những công thức tắm trắng tự nhiên như kết hợp sữa tươi và dâu tằm trở thành sự lựa chọn tối ưu dành cho nhiều người muốn tắm trắng an toàn mà không mất nhiều tiền.

Sữa tươi và dâu tằm từ lâu đã được phụ nữ Việt áp dụng cho mục đích làm trắng và chăm sóc da, do vậy có thể nói sữa tươi và dâu tằm chính là hỗn hợp tắm trắng an toàn dành cho bạn.

Tại sao nói sữa tươi và dâu tằm là hỗn hợp tắm trắng an toàn cho bạn? Cách tắm trắng bằng loại hỗn hợp này như thế nào và có hiệu quả hay không? Để biết được vấn đề xin mời bạn theo dõi bài viết này sẽ rõ nhé.

Như bạn biết thì trong sữa tươi có chứa các acid amin, các protein và enzim.. những chất này có tác dụng làm trắng sáng làn da rất an toàn và hiệu quả. Trong lá dâu tằm có nhiều vitamin và tinh chất có lợi cho việc chăm sóc da, giúp da săn chắc và mịn màng hơn. Đồng thời, với nguồn gốc từ thiên nhiên nên tắm trắng với hỗn hợp sữa tươi và dâu tằm căn bản rất an toàn cho mọi loại da. Sau đây là cách thức tắm trắng với sữa tươi và dâu tằm dành cho bạn.

* Sữa tươi và dâu tằm – Hỗn hợp tắm trắng an toàn cho bạn:

- Chuẩn bị: 100g dâu tằm; 50 ml sữa tươi không đường.

- Cách làm: Dâu tằm rửa sạch, sau đó xay nhuyễn, trộn với sữa tươi không đường, tạo thành hỗn hợp sánh mịn vừa đủ dùng. Sau khi vệ sinh vùng da cần tắm trắng bạn thoa hỗn hợp này lên rồi để khoảng 15 phút (có thể kết hợp với động tác massage càng tốt), sau đó rửa lại với nước mát. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy da trắng sáng, mềm mịn tự nhiên.

- Lưu ý: Các cách tắm trắng này ngoài dùng cho vùng mặt, bạn còn có thể dùng để tắm trắng da toàn thân chỉ cần tăng tỉ lệ lên gấp 3 lần là được.

Ngoài cách tắm trắng ở nhà này, hiện nay có rất nhiều Spa cung cấp dịch vụ tắm trắng công nghệ cao được giới thiệu và quảng bá là an toàn và hiệu quả mà bạn có thể tin dùng. Điều quan trọng là bạn cần phải chọn cho được một địa chỉ tắm trắng ở đâu tốt nhất, uy tín và chất lượng nhất cho mình mà thôi. Hy vọng bạn sẽ sớm có làn da trắng sáng, đẹp tự nhiên nhé!