• Kinh tế
  • Sử dụng ổn áp lioa một tháng tốn bao nhiều tiền điện?

Sử dụng ổn áp lioa một tháng tốn bao nhiều tiền điện?

Khi sử dụng ổn áp lioa tốn bao nhiêu tiền điện trong một tháng? Việc sử dụng ổn áp có hao tốn nhiều điện năng hay không? Ổn áp 1 pha hay 3 pha sẽ thích hợp với mạng điện gia đình?

Trong một tháng nếu sử dụng máy ổn áp Lioa, công ty chúng tôi đảm bảo quý khách hàng có thể tiết kiệm đến 25% chi phí điện năng và tiền điện. Máy ổn áp giúp ổn định điện áp, bản thân không sinh ra điện. Khi dòng điện áp chạy qua máy biến áp sẽ đảm bảo cho các thiết bị và đồ dùng điện hoạt động đúng công suất định mức nên giảm được điện năng tiêu hao không cần thiết.

Là một thiết bị điện, ít tiêu hao điện năng, hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ. Với cấu tạo đơn giản, dễ lắp đặt, tiện dụng, thiết kế kiểu dáng công nghiệp vô cùng tinh tế là một trong những ưu điểm mà nhiều khách hàng đã lựa chọn dòng sản phẩm ổn áp lioa.

Tính đến nay, ổn áp đã trải qua 4 đời thay đổi và cải tiến chất lượng hoạt động. Đời máy ổn áp mới nhất đã khắc phục gần như toàn bộ các khuyết điểm của các đời máy trước đây. Với ba lớp bảo vệ: bảo vệ quá tải, quá áp, quá nhiệt và điều chỉnh ngắt mạch điện khi phát hiện sự quá tải điện áp đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất đáp ứng tốt nhu cầu ổn định điện áp lâu dài, ổn định giúp hoạt động điện áp biến đổi an toàn và tiết kiệm điện nhất.