Sử dụng đèn pha Led chiếu sáng sân vườn

Đèn pha led sử dụng trong chiếu sáng sân vườn là một trong những loại đèn pha sử dụng công nghệ Chip Led hiện đại, nó được dùng nhiều để thay thế các loại bóng đèn pha chiếu sáng truyền thống.

Đèn pha led ngày càng được nhà tiêu dùng ưa chuộng không chỉ bởi chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp mà nhùa tiêu dùng còn có thể tự lựa chọn cho mình một loại đèn pha với công suất phù hợp với không gian của mình nhất.

Sân vườn nơi bạn và gia đình sinh hoạt vui chơi sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, là nơi tụ tập bạn bè những diệp lễ, tết, sinh nhật, liên hoan chính vì thế mà nó luôn cần được chiếu sáng, tuy nhiên không phải là chiếu sáng cả sân vườn mà nên phân bố ánh sáng sao cho hợp lý, những không gian sinh hoạt chúng ta nên bố trí ánh sáng nhiều hơn sử dụng thêm các sản phẩm chiếu sáng phụ trợ ngoài đèn pha Led, còn những không gian khác của sân vườn chúng ta chỉ nên chiếu sáng trang trí. Việc này sẽ giúp tiết kiệm chi phí khá nhiều cho khách hàng.

Sử dụng đèn pha Led chiếu sáng sân vườn

Lựa chọn sản phẩm đèn pha Led chiếu sáng sân vườn như thế nào?

Đối với đèn pha led sử dụng trong sân vườn, nhà tiêu dùng chỉ cần sử dụng loại đèn pha khoảng từ 10W đến 20W là có thể vừa đủ dùng trong chiếu sáng, khu vườn nhỏ của bạn sẽ đẹp hơn lung linh hơn và chi phí bỏ ra cho việc trang hoàng khuôn viên của bạn rất nhỏ.

Sử dụng đèn pha led trong chiếu sáng sân vườn sẽ giúp tiết kiệm khoảng 75% điện năng tiêu thụ, giúp giảm chi phí chiếu sáng cho ngôi nhà của bạn, đèn led pha sử dụng trong sân vườn còn có tuổi thị khá cao, nó giúp chiếu sáng đến khoảng 50.000 giờ, tương đương với khoảng 6 năm chiếu sáng liên tục, bạn có thể sử dụng tốt trong nhiều năm, mà không lo đến chi phí lắp đặt, sửa chữa hoặc thay mới. Ngoài ra, đèn pha led còn đạt tiêu chuẩn IP65, giúp đèn có thể hoạt động chiếu sáng ngoài trời mà không cần các thiết bị khác bảo vệ hay che chắn.

Với thân đèn được làm hợp kim nhôm đúc, và kính trên được làm bằng kính chụi lực nêu giúp cho đèn pha led cứng cáp hơn kể cả khi treo trên cao, hơn nữa, hợp kim nhôm cong là phương tiện tản nhiệt thật tốt, giúp bạn có thể yên tâm sử dụng đèn pha led trong thời gian dài.

Sử dụng đèn pha Led chiếu sáng sân vườn

Sử dụng đèn pha Led bạn chỉ cần đấu điện là đèn sẽ sáng, nếu không sáng mang đi bảo hành 1 đổi 1 bởi sản phẩm được bảo hành 2 năm mà. Các sản phẩm đèn pha Led luôn được bảo hành 2 năm từ nhà sản xuất nên bạn cứ an tâm sử dụng mà không cần lo ngai về bất kì vấn đề gì.

Đèn pha Led Floodlight MyGarden 20W 17342 Philips
Đèn pha led Floodlight MyGarden 20W 17342 Philips là một thiết kế chiếu sáng sân vườn nổi bật phù hợp với hoạt động chiếu sáng sân vườn trong điều kiện hoạt động chiếu sáng trong không gian nhằm đảm bảo được hoạt động chiếu sáng lâu dài, ổn định phục vụ tốt nhu cầu chiếu sáng chất lượng của người tiêu dùng.
Sử dụng đèn pha Led chiếu sáng sân vườn
Sản phẩm sử dụng chip led Cob bằng lớp kính cường lực chắc chắn, thiết kế đầu nối dây cao cấp, chỉ số IP65 chống nước, chống bụi cao cấp.
Thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu tiêu hao điện lâu dài, bảo vệ toàn diện hệ thống điện tiêu dùng đáp ứng tiêu chuẩn IEC chất lượng. Hoạt động chiếu sáng chất lượng, hỗ trợ tối đa hoạt động tiêu dùng trong con người thông qua nhu cầu sử dụng điện chiếu sáng bảo trợ tối đa nguồn năng lượng điện tiêu hao sử dụng cho hoạt động tiêu dùng trong nhiều không gian khác nhau trong thời gian dài hoạt động tuổi thọ
Mã sản phẩm: 20W 17342

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(Lm)

Hiệu suất quang(Lm/W)

Nhiệt độ màu(K)

Cấp bảo vệ

Chiều rộng(mm)

Chiều dài(mm)

Độ dày(mm)

220

20

20000

1600

80

2700/4000

IP65

146

161

38

Chắc chắn, sử dụng đèn pha led cho sân vườn của bạn sẽ giúp sân vườn trônng lunh linh hơn và giúp bạn tiết kiệm cho phí hơn. Công ty Hoàng Phát hân hạnh phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng, hãy đến với chúng tôi để có những lựa chọn ưng ý nhất với giá cả tốt nhất.

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W