• Công nghiệp
  • Sử dụng đèn pha led chiếu sáng khu đông dân cư

Sử dụng đèn pha led chiếu sáng khu đông dân cư

Đèn pha led, đây là sản phẩm chiếu sáng chất lượng cao của công nghệ mới, loại bóng đèn pha đem lại nguồn ánh sáng tuyệt vời nhất, chiếu sáng đông dân cư.

Khu đông dân cư là những nơi như là công viên, sân vận động, khu thể thao, chung cư... đây là những nơi tập trung đông đúc và luôn phải cần chiếu sáng để mọi người có thể di chuyển cũng như vui chơi.

Đèn pha led chiếu sáng khu vực đông dân cư

Hiện nay thì các sản phẩm chiếu sáng ở những nơi này thường là đèn cao áp, các sản phẩm này có công suất vào khoảng từ 100W cho đến 400W chúng cũng có thể trang bị thêm chế độ tự động tắtbật theo giờ. Tuy nhiên việc chiếu sáng bằng đèn cao áp đang làm lãng phí đi 1 lượng điện năng tiêu thụ vô cùng lớn mà người sử dụng dù có biết cũng không làm gì được.

Khi sản phẩm đèn pha Led ra đời nó giải quyết hoàn toàn vấn đề chiếu sáng không gian rộng, 1 sản phẩm đèn pha Led có 100W có thể sáng hơn 1 bộ đèn cao áp 400W cả về ánh sáng lẫn độ rọi. Sao có thể như thế được? Đơn giản là vì việc chuyển đổi điện năng trong bóng đèn cao áp nó đã bị hao hụt rất nhiều chưa nói chất lượng bóng cao áp không hoàn hảo và nó nên được thay thế từ rất lâu rồi.

den led philips

Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số thông tin cho bạn trong việc thực hiện sử dụng chiếu sáng khu vực dân cư:

  • Đèn pha led nội khu công viên: sử dụng các loại đèn pha led có công suất từ 30W,100W, 50W
  • Đèn pha led chiếu sáng toà nhà dân cư: sử dụng các loại đèn pha có công suất: 50W, 100W.
  • Đèn pha led chiếu sáng khu đường nội bộ: sử dụng các loại đèn có công suất chiếu sáng 100W, 150W, 200W, 250W.
  • Đèn pha led sử dụng khu vực hồ bơi: công suất đèn 20W, 30W, 50W.

Ưu điểm của đèn pha led

Đèn pha Led, nguồn ánh sáng tuyệt vời, đem đến cho bạn không gian chiếu sáng tốt nhất, với ưu điểm sử dụng công nghệ cao, công nghệ led đã giúp nhà tiêu dùng có được nguồn ánh sáng tốt hơn và tự nhiên hơn, chiếu sáng tức thời với độ rọi và quang thông cao, đem đến cho nhà tiêu dùng không gian chiếu sáng tốt nhất với chất lượng cao nhất, công nghệ led đem đến cho nhà tiêu dùng nguồn ánh sáng tối đa với hiệu suất cao nhất, tuy nhiên công suất tiêu thụ điện lại thấp nhất.

Sử dụng đèn pha led chiếu sáng khu đông dân cư

Sử dụng đèn pha led chiếu sáng khu đông dân cư

Công nghệ chiếu sáng mới, giúp nhà tiêu dùng tiết kiệm điện năng một cách tối đa, công suất tối thiểu với hiệu suất tối đa, toàn bộ nguồn điện năng tiêu thụ được chuyển hóa thành quang năng, đem lại hiệu quả chiếu sáng cao, công nghệ chiếu sáng vượt trội, cho bạn nguồn ánh sáng tối ưu nhất, chiếu sáng trong mọi môi trường với tiêu chuẩn IP65, giúp chiếu sáng một cách tốt nhất mà không bị bám bụi, cũng như không bị ảnh hưởng bởi môi trường, chiếu sáng mang công nghệ đỉnh cao, sự lựa chọn tốt nhất cho đầu tư của bạn.

Sự phát triển đã khiến cho chúng ta có được những sản phẩm chiếu sáng tốt hơn và đèn pha Led là thứ mà bạn nên sử dụng, các sản phẩm compact và huỳnh quang đã dần hết thời. Tuy nhiên việc này chỉ có thể làm nhanh tại các thành phố lớn còn ở các tỉnh thành khác thì chắc còn khá lâu nữa các sản phẩm Led mới phổ biến, bởi người dân còn cảm thấy khá là tiết tiền khi lựa chọn sản phẩm. Hãy để thời gian chứng minh rằng Led là nguồn sáng tốt nhất thế giới.

Sử dụng đèn pha led chiếu sáng khu đông dân cư

Sử dụng đèn pha led để bạn có được nguồn ánh sáng hiệu quả nhất, công cụ chiếu sáng an toàn và đảm bảo nhất. Hãy gọi điển thoại ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn và lựa chọn ngay cho mình thiết bị chiếu sáng tốt nhất và an toàn nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu mua mới và sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ đến chúng tôi theo thông tin dưới đây thông qua hình thức sau để nhận được sự hỗ trợ tối đa trong hoạt động chiếu sáng:

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W