Sóng nhựa bít 1T5

Chào các bạn, hôm nay mình xin giới thiệu tới các bạn một loại sản phẩm rất tiện dụng trong đời sống sinh hoạt hàng ngày đó là sóng nhựa bít 1T5(hay còn gọi là khay nhựa ở miền Bắc). Hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây nhé.

Sóng nhựa bít 1T5

Sóng nhựa bít thường được sử dụng để đựng rất nhiều thứ nhưng chủ yếu dùng để đựng cốc, chén, bát và đũa trong các đám hiếu, hỉ bởi diện tích của sóng nhựa bít rất rộng, chứa được nhiều số lượng cốc, chén, bát, đũa.

Sóng nhựa bít 1T5 được thiết kế với chiều dài 600mm, chiều rộng 420mm và chiều cao là 150mm với đặc điểm kín bề mặt dưới. Với các kích thước này, các bạn có thể thoải mái đựng những vật dụng như cốc, chén, bát, đũa mà không sợ rơi ra ngoài. Hơn nữa, sóng nhựa bít 1T5 còn được làm từ vật liệu nhựa PP, chịu lực và chịu nhiệt cao. Với đặc điểm này, các bạn có thể đem bát, đũa, cốc, chén ra ngoài phơi nắng mà không sợ hỏng sóng nhựa bít. Những công việc ở các đám cũng tạo nhiều va đập cho sóng nhựa nên chất liệu nhựa PP là một ưu điểm lớn.

Sóng nhựa hiện nay được các nhà sản xuất cho ra đời với 4 màu rất bắt mắt đó là đỏ, vàng, xanh lá và xanh dượng. Các màu nổi này sẽ giúp các bạn nhận diện được sóng nhựa từ xa và cũng có tính thẩm mĩ cao.

Tuy nhiên, khi dùng sóng nhựa, các bạn nên lưu ý nhứng điều sau. Thứ nhất là hãy cọ rửa sóng nhựa thường xuyên, vì những vi khuẩn có thể bám và ẩn tại các góc, cạnh của sóng nhựa. Hãy cọ rửa bằng nước diệt khuẩn hoặc xà phòng thường xuyên để hạn chế tới mức thấp nhất các vi khuẩn gây bệnh. Thứ hai, các bạn không nên để sóng nhựa tiếp xúc với nửa, dù là chất liệu chịu nhiệt cao nhưng với lửa sóng nhựa có thể bị hư hại, thậm chí là cháy.

Trên đây là một số thông tin về sóng nhựa 1T5 cũng như một số lưu ý để sóng nhựa có thể bền, đẹp hơn. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình nhé!