• Công nghiệp
  • Sơn tĩnh điện với chất lượng tốt nhất và bền màu nhất hiện nay

Sơn tĩnh điện với chất lượng tốt nhất và bền màu nhất hiện nay

Với tay nghề lâu năm cùng với sự khéo léo, chúng tôi sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng hơn cả sự mong đợi với việc sơn tĩnh điện cho các loại sản phẩm dân dụng cần dùng.

Sơn tĩnh điện có lẽ là cụm từ không còn quá xa lạ hiện nay, vì hầu như ai ai cũng đều biết được công dụng tuyệt vời của sơn tĩnh điện là như thế nào. Chúng không chỉ giúp cho sản phẩm tăng thêm độ thẩm mĩ cao mà còn đem đến sự an toàn cho người sử dụng khi tiếp súc với một nguồn điện nào đó.

Sơn tĩnh điện với chất lượng tốt nhất và bền màu nhất hiện nay

Sơn tĩnh điện nghe qua có lẽ không phải là quá khó tuy nhiên nó cũng không phải dễ dàng. Vì muốn sơn đều và đẹp thì đòi hỏi cần phải có tay nghề cao, khiếu thẩm mĩ cũng như bàn tay khéo léo của người thợ sơn. Chúng tôi hân hạnh là công ty mang đến những sản phẩm sơn tĩnh điện tốt nhất trên thị trường hiện nay với đội ngũ thợ sơn chuyên nghiệp cũng như là với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại.

Sơn tĩnh điện với chất lượng tốt nhất và bền màu nhất hiện nay

Gia công cơ khí mà không sơn tĩnh điện thường chỉ có inox, đồng thau, còn với sắt, thép, nhôm thì nếu bạn sử dụng phương pháp sơn tĩnh điện thì sản phẩm sẽ trở nên đẹp hơn, ưu tú hơn và có độ bền cao hơn. Việc sơn tĩnh điện ngoài tính làm đẹp, tăng độ bền cho sản phẩm nó còn đống vai trò là chất xúc tác giúp cho sản phẩm dễ tiếp cận người tiêu dùng hơn. VD: nếu một bộ đèn treo trần bằng sắt không sử dụng phương pháp sơn tĩnh điện mà chỉ sơn sịt bình thường thì liệu nó có chiệu nổi môi trường hay không, hay là chỉ 1 tháng là đã rỉ sét, biến màu; còn với sơn tĩnh điện những chuyện trên trở nên là con số 0.

Sơn tĩnh điện với chất lượng tốt nhất và bền màu nhất hiện nay

Chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu sơn tốt nhất để sơn cho sản phẩm cần tiêu dùng, không chỉ tạo nên một lớp bảo vệ cách điện mà lớp sơn này còn chống ố vàng theo thời gian sử dụng. Vì đối với những loại sơn thông thường thì khi sử dụng một thời gian sản phẩm sẽ chuyển màu, trông như vậy thì rất ư là mất thẩm mĩ, nhưng khi sơn tĩnh điện tại công ty chúng tôi thì quý khách hãy hoàn toàn yên tâm về việc này. Chúng tôi luôn dùng những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất đem đến cho quý khách hàng.

Bên cạnh đó mức giá cả mà chúng tôi đưa ra vô cùng phải chăng, và có thể nói chúng rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Vì chúng tôi hoạt động với phương châm đặt chữ tín lên trên hàng đầu cho nên chúng tôi chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà chúng tôi làm ra hơn bất kì điều gì khác. Xưởng gia công cơ khí Bến Thành hân hạnh phục vụ quý khách gần xa trên mọi miền đất nước.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT