Saigon Hitech thiết kế website Sơn Bảy Màu

Thiết kế website bán sơn chẳng còn xa lạ đối với thị trường hiện nay, bởi website sẽ mang đến một cơ hội để các cửa hàng, các doanh nghiệp sớm tiếp cận được với khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho cửa hàng, doanh nghiệp của mình.

Hiện nay hầu hết các lĩnh vực ngành nghề đều đang bắt đầu tham gia vào thị trường trực tuyến, bởi lẽ xu hướng sử dụng, tiêu dùng và chọn lựa thứ mình cần ngay tại nhà đang bắt đầu lan rộng. Chính vì thế mà bất cứ ai, bất cứ doanh nghiệp nào, bán cái gì cũng đều có thể tìm ngay một công ty thiết kế web chuyên nghiệp để trang bị cho mình một website bán hàng tốt nhất có thể.

Cơ hội bán hàng hiệu quả với website kinh doanh sơn

Thiết kế website bán sơn và các vật tư nội ngoại thất khác? Tại sao không? Chẳng những có thể mà nếu chọn được một nhà thiết kế website tốt, bạn còn có thể mở rộng cơ hội bán hàng của mình trên website này. Vì sao?

- Sơn là một loại sản phẩm đặc biệt khó mua, bởi sự cồng kềnh của nó. Do đó nếu bán hàng trực tuyến để khách có thể lựa chọn và được giao tận nhà chắc chắn sẽ giúp cửa hàng của bạn tăng thế mạnh cạnh tranh.

- Sơn cũng đa dạng về màu sắc, thương hiệu, chủng loại, do đó mà việc có thể lựa chọn trước, cũng như khảo giá trên website sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy chủ động hơn và dễ dàng ra quyết định mua hàng hơn.

- Nếu có website, những hình ảnh trực quan diễn tả được màu sơn sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng hình dung được màu sơn mà mình muốn mua, không phải quá đắn đo suy nghĩ như khi mua ở cửa hàng.

- Với website tốt cùng với những giải pháp về marketing, cửa hàng hoặc doanh nghiệp sơn của bạn có thể tiếp cận được nhiều hơn với khách hàng; cũng như các đối tác mà bạn có thể cung cấp sơn số lượng lớn.

Công ty thiết kế web Saigon Hitech

Dự án thiết kế website Sơn Bảy Màu của Saigon Hitech

Thiết kế website bán sơn cần thể hiện được những sản phẩm nổi bật, những dòng sơn bán chạy và được nhiều người lựa chọn nhất. Tuy nhiên, việc thể hiện sản phẩm trên website như thế nào cũng cần phải chú ý. Nên lựa chọn phong cách đơn giản để tạo được ấn tượng dễ dàng cho khách hàng. Cũng như khách hàng có thể dễ dàng xem và tìm kiếm loại sơn mà mình cần.

Những trang web với giao diện rườm rà, có quá nhiều chi tiết sẽ không còn tinh tế, thiếu chuyên nghiệp khi làm lu mờ đi những sản phẩm cùng những thông tin đặc biệt nghiêm trọng. Hơn thế, nhiều khách hàng luôn tối ưu hóa thời gian tìm kiếm nhanh để sớm chọn được sản phẩm ưng ý cũng là cơ hội để những thiết kế mới, phù hợp với nhu cầu của khách hàng lên ngôi.

Sơn Bảy Màu là một trong những dự án website bán hàng sơn mà Saigon Hitech đã thực hiện, Sơn Bảy Màu là một trong những thương hiệu cung cấp rất nhiều dòng sơn nước nổi bật như sơn nội thất Nippon Vatex, Dulux EasyClean, sơn ngoại thất cao cấp Nippon SuperGard cùng rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác,… thường dùng trong ngành trang trí nội ngoại thất hiện đại. Nhằm giới thiệu đến khách hàng màu sơn đẹp cho từng không gian nội - ngoại thất, và giúp cho các khách hàng cá nhân lẫn đại lý dễ dàng lựa chọn thì Sơn Bảy Màu đã cùng hợp tác với Saigon Hitech để trang bị cho mình một website chất lượng.

Đối với dự án này, Saigon Hitech chọn lối thiết kế đơn giản, màu sắc hòa nhã cùng nền web trắng nhằm làm nổi bật lên những sản phẩm về sơn vốn dĩ rất “màu mè”. Hơn nữa, với phong cách này thì website của Sơn Bảy Màu sẽ rất lâu lỗi thời, bởi nó toát lên vẻ đẹp đơn giản nhưng khá tinh tế, sang trọng và sạch sẽ. Về tính năng, website Sơn Bảy Màu cũng chỉ tập trung ở những điểm quan trọng nhất để khách hàng không vướng phải những khó khăn, trở ngại trong quá trình sử dụng.

Công ty thiết kế web Saigon Hitech

Ngoài hỗ trợ kỹ thuật, giải pháp công nghệ hiện đại, đội ngũ con người nhiều kinh nghiệm cùng chuyên môn cao thì trước khi bắt tay vào xây dựng website này, chúng tôi cũng đã tư vấn và định hướng được chiến lược kinh doanh trực tuyến và cho khách hàng xây dựng yêu cầu theo mục tiêu cụ thể để trang web hoạt động đúng với mong muốn nhằm mang lại giá trị lợi nhuận tốt nhất. Nhờ vậy, hiện nay website Sơn Bảy Màu đã hoạt động cực kì ổn định và có được nguồn khách hàng dồi dào, lại cạnh tranh hơn dễ dàng để chiếm lĩnh thị trường một cách thuyết phục trong thời gian ngắn.

Nếu bạn muốn tham gia vào thị trường trực tuyến, và cần một website thật “cừ” để đồng hành, đừng ngần ngại chọn thiết kế web Saigon Hitech để chúng tôi hỗ trợ bạn thật tốt trên suốt đoạn đường phát triển.