• Tin 24h
  • Remax Plaza - Công trình 40 triệu đô la Mỹ đã trở lại

Remax Plaza - Công trình 40 triệu đô la Mỹ đã trở lại

Tọa lạc tại vị trí ‘’vàng’’ 20 Phạm Đình Hổ, Phường 1, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh cóquy mô xây dựng gồm 2 tầng hầm và 28 tầng cao, tổng diện tích sàn xây dựng 38.000 m2. Với 3 mặt tiếp giáp với đường, trong đó có 02 đường lớn là Phạm Đình Hổ và Bãi Sậy - Sài Gòn Remax Plaza được giới đầu tư bất động sản đánh giá là khu ‘’Đất vàng’’ cho đầu tư và an cư.

Remax Plaza – Khoảng thời gian ‘’ngủ đông dài’’

Dự án đượckhởi công vào tháng 08-2008 và hoàn tất xây dựng thô sau đó 3 năm. Tuy nhiên 4 năm sau khi xây dưng thô thì không có chuyển động gì thêm do khó khăn về tài chính. Trong tổng số 144 căn hộ của dự án thì 68 căn đã được bán cho khách hàng.

Đầu năm 2014 dự án được đưa ra đấu giá thông qua Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản Thành phố Hồ Chí Minh bởi Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) để thu hồi nợ cho ngân hàng. Tuy vậy, cho đến năm 2015 vẫn chưa có nhà đầu tư mới cho dự án. Một sự khó khăn nữa lại làm dự án thêm chững lại.

Remax Plaza - Sự vực dậy từ dự án đang dở dang

Không quan ngại trước khó khăn đó, dự án đang dở dang này đã được CĐT Sài Gòn Remax hồi sinh với một diện mạo mới, một hình hài mới, một biểu tượng mới giữa đất trời Phương Nam với tên gọi mới Remax Plaza.

Mang trong mình sự truyền cảm hứng kiến tạo những căn hộ cao cấp xứng tầm Remax Plaza được CĐT đặt mọi tâm huyết để gửi trọn đến quý khách hàng một cuộc sống văn minh, hưng thịnh.

Được thiết kế 28 tầng nổi, 3 tầng thương mại và 2 tầng hầm Remax Plaza là dự án duy nhất ở quận 6 được xây dựng với mật độ thấp chỉ với 192 căn hộ, bao gồm cả Penhouse, sân vườn, view hồ bơi và các căn hộ tiện ích khác.

Không chỉ hấp dẫn từ bên ngoài, khi bước chân vào mỗi căn hộ, quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên trước những thiết kế tinh tế bên trong căn hộ với tất cả chất liệu cao cấp và hiện đại. Mỗi căn hộ đều lấy ánh sáng tự nhiên đảm bảo và bố trí hợp lý đem lại hiệu quả sử dụng tối đa cho cư dân. Chiếm 85% số lượng của dự án là khu căn hộ cao cấp với diện tích dao động từ 81,7m2 đến 119m2 Remax Plaza đem đến cho Quý khách hàng những lựa chọn tối ưu cho diện tích sử dụng. Không những có vị trí đặc biệt mà Remax Plaza còn mang trong mình những tiện ích vượt trội. Mọi căn hộ của Remax Plaza đều có thể phóng tầm mắt bao quát cả một vùng rộng lớn phía Tây Nam Sài Gòn, không những thế mọi cư dân nơi đây còn được hòa mình trong không gian thiên nhiên ngập tràn cây xanh, tiêu cảnh, vòi phun nước…mở ra một không gian gắn kết cộng động dân cư trong một môi trường sống văn minh, lành mạnh, một nếp sống cồng đồng văn minh.

Chỉ từ 780 triệu Quý khách hàng đã sở hữu căn hộ cao cấp ,tận hưởng tiện ích tuyệt vời miễn phí trọn đời sử dụng bể bơi, phòng tập gym, spa...

Với một dự án tâm huyết Sài Gòn Remax Paza., chủ đầu tư hùng mạnh về tài chính SG Remax và được đơn vị phân phối VNG Group với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới các căn hộ ưng ý nhất, tốt nhất , tiện nghi nhất tới các quý chủ nhân tương lai của Sài Gòn Remax Paza.

Mọi chi tiết, xin liên hệ : hotline: 093 628 1575

Webside: http://remaxplaza.com.vn