• Tin 24h
  • Quy trình vẽ tranh tường cafe tốt nhất

Quy trình vẽ tranh tường cafe tốt nhất

Vẽ tranh tường hiện nay đang là một trong những giải pháp trang trí quán cà phê nhanh chóng, hiệu quả mà còn tiết kiệm chi phí. Đồng thời cũng thỏa sức sáng tạo để mang đến những không gian tuyệt vời nhất cho các quán.

Quán café là nơi được coi là nơi giải trí, thư giãn của nhiều người sau những ngày làm việc mệt mỏi. Để trang trí cho quán cafe, người ta thường sử dụng rất nhiều những phụ kiện, decor hoặc đơn giản là với một bức tranh muôn màu đầy sống động như vậy thì thật không thể thiếu. Để tạo nên phong cách ấn tượng và để lại dấu ấn trong lòng khách hàng, các quán cafe cần phải có một không gian khác biệt và lạ mắt để tạo nên điểm nhấn của mình. Hiện nay có rất nhiều cách để trang trí quán cà phê, và vẽ tranh tường là một trong những giải pháp tiết kiệm chi phí trang trí mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Hãy biến không gian của bạn trở nên đặc sắc hơn với các bức vẽ tranh tường.

Lợi ích của trang trí quán cà phê bằng tranh tường

Tranh tường giúp quán có thêm không gian

Tạo thêm phong cách riêng biệt cho quán

Giúp người xem cảm nhận được sự mới mẻ

Tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho mọi người

Những bức tranh tường vô cùng hoành tráng và đặc sắc, đó là sự giúp đỡ, góp sức của những người họa sĩ tài ba. Với nhiều kinh nghiệm am hiểu trong nghề.

Với vẽ tranh tường café tốt nhất bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hướng dẫn và sẽ được giúp đỡ tận tình. Vẽ tranh tường café tốt nhất không chỉ làm cho không gian của quán bạn thêm sống động mà còn thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng.Chúng tôi hi vọng với đội ngủ nhân viên tài hoa như vậy và khả năng của chúng tôi sẽ làm các bạn ưng ý.

Bên cạnh tranh tường, hiện nay người ta còn sử dụng chính những phụ kiện cafe để trang trí cho không gian quán cafe, tạo nên nét cổ điển và đầy đam mê cho những tín đồ cafe. Trên thị trường gần đây khá ưa chuộng những quán cafe mang phong cách xí nghiệp, xưởng rang, với máy rang cà phê, máy pha cà phê và rất nhiều những phụ kiện khác.

Quy trình vẽ tranh tường cafe tốt nhất

Những ưu điểm nổi bật về tranh vẽ tường:

- Không phai màu trong quá trình sử dụng.

- Bền hơn, thời gian sử dụng lâu dài hơn.

- Giữ được vẻ đẹp tự nhiên

- Thể hiện được nhiều ý tưởng, sự sáng tạo trong tranh tường.

- Đem lại sự gần gủi, mang phong cách riêng, độc đáo.

- Giá thành hợp lý

- Phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam

> Chiếc xe đẩy hàng bán café dạo chỉ với giá 10.000 đồng

> Cách pha 1 ly cà phê ngon

Tuy nhiên để tranh tường có thể phát huy được tác dụng và lợi ích của nó, các chủ quán cà phê cần phải chọn được một dịch vụ vẽ tranh tường chất lượng và chuyên nghiệp. Một số những tiêu chí để lựa chọn, cũng như cam kết về chất lượng tranh tường chúng ta nên chú ý như sau:

Không phai màu trong quá trình sử dụng.

Giữ được vẻ đẹp tự nhiên

Thể hiện được nhiều ý tưởng, sự sáng tạo trong tranh tường.

Đem lại sự gần gủi, mang phong cách riêng, độc đáo.

Giá thành hợp lý