Quạt hút công nghiệp FV-35GS4 Panasonic

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị khác nhau, rất khó cho việc lựa chọn. Đặc biệt là quạt, một thiết bị cần thiết cho không gian nhà ở, hãy đến với quạt hút công nghiệp FV-35GS4 Panasonic bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm.

Với chất liệu cao cấp công nghệ mới quạt hút công nghiệp FV-35GS4 Panasonic đã đánh dấu một bước phát triển mới, nhiều khách hàng tìm đến sản phẩm. Thiết bị có được lòng tin của khách hàng bởi mẫu mã đẹp, chất lượng lại vô cùng tốt vì thế bạn sẽ không thất vọng vì dòng sản phẩm mới này của Panasonic.

FV-35GS4 PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Quạt hút công nghiệp FV-35GS4 Panasonic có những tính năng vượt bậc từ tốc độ quay đến tuổi thọ. Động co máy rất tốt và bền, hoạt động với tần suất cao và liên tục. 4 cánh quạt quay mạnh mẽ tạo nguồn gió dễ chịu khiến người tiêu dùng vô cùng thích thú.

2. Quạt được xuất xứ tại Thái Lan với quy trình sản xuất cẩn thận và tiên tiến. Công suất của quạt lên đến 61W.

3. Quạt có nhiều cấp bậc khác nhau tùy ý điều chỉnh của người tiêu dùng, còn có thể tự chỉnh giờ hoạt động của quạt vô cùng tiện lợi. Quạt hút công nghiệp FV-35GS4 Panasonic đúng chuẩn chiếc quạt hiện đại.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Điều đầu tiên khách hàng cảm thấy hứng thú với quạt hút công nghiệp FV-35GS4 Panasonic ngay lần đầu nhìn thấy là nhờ thiết kế bắt mắt, màu sắc trắng tao nhã vô cùng sáng bóng khi được đặt để thì dù bức tường màu gì thì quạt vẫn nổi bật làm sáng cả một khoảng không gian.

2. Động cơ của quạt rất tốt cho dù quạt hoạt động ở tần số cao quạt vẫn không gây tiếng động hay tỏa nhiệt nóng ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Quạt quay rất êm, không gây ồn và được thiết kế an toàn không gây nguy hiểm cho mọi người.

3. Quạt hút công nghiệp FV-35GS4 Panasonic là thiết bị tiết kiệm điện, không ngốn điện năng. Bạn sẽ giảm được một số tiền đáng kể mỗi tháng khi sử dụng quạt.

4. Thiết bị điện Panasonic này rất thân thiện với môi trường không chứa những chất độc hại, cũng sẽ không thải ra ngoài những khí hại gây nguy hiểm đến sức khỏe của người tiêu dùng. Nên khi sử dụng sản phẩm bạn yên tâm tuyệt đối về mặt an toàn sức khỏe của bản thân cũng như gia đình.

Hãy đến với cửa hàng Hoàng Phát Lighting để mua sản phẩm quạt hút công nghiệp FV-35GS4 Panasonic chính hãng. Bạn còn có thể nghe tư vấn tận tình về những mặt sản phẩm và bạn có thể mua hàng với giá cả hợp lí. Hãy gọi đến hotline của chúng tôi để có thể mua hàng giao tận nhà.

LIÊN HỆ MUA HÀNG