• Kinh tế
  • Ổn áp lioa chất lượng và niềm tin

Ổn áp lioa chất lượng và niềm tin

An toàn về điện luôn là vấn đề được mọi người đặt lên hàng đầu. Việc sử dụng điện áp trong nhà thường chứa đựng nhiều rủi ro, do dòng điện áp thường không ổn định. Ổn áp Lioa ra đời, mang đến cho người dùng một sự lựa chọn hoàn hảo, bởi độ an toàn cao.

Ổn định điện áp và phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng, dòng ổn áp Lioa được các cơ sở phân phối và bán trực tiếp trên toàn quốc. Sản phẩm giúp thiết bị điện hoạt động theo công suất hiện có khi nguồn điện tụt áp và tránh được nguy cơ cháy nổ khi quá tải, quá áp.

Ổn áp lioa bảo vệ điện áp bằng CB, đóng ngắt điện chủ động và sử dụng nguyên lý điều chỉnh động cơ Seover 1 chiều giúp ổn định dòng điện liên tục khi làm việc. Chính nhờ điều này, sản phẩm hạn chế được các rủi ro về điện, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Đặc tính chung của ổn áp lioa cũng như các dòng ổn áp khác có 3 cấp bảo vệ quan trọng: bảo vệ thiết bị quá tải, bảo vệ quá áp và tự động đóng ngắt đảm bảo thiết bị không bị hư hỏng, cháy nổ.

Điện áp của mạng điện luôn được duy trì ở mức ổn định. Bạn sẽ không phải lo lắng về các sự cố về điện nữa.

Ổn áp Lioa là mẫu thiết bị có công suất hoạt động đa dạng, có nhiều loại khác nhau, thích hợp sử dụng ổn định dòng điện cho các sản phẩm dân dụng như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh phục vụ đời sống con người.

Với 3 dải điện áp khác nhau và thông dụng, ổn áp được sử dụng trong dải điện áp rộng nhằm điều chỉnh kịp thời các trường hợp quá tải, quá áp của dòng điện. Khi mua sản phẩm quý khách hàng lưu ý, chọn cho mình những sản phẩm chính hãng từ các cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng.

Ônr áp Lioa, xứng đáng là sự lựa chọn của bạn.