• Doanh nghiệp
  • Nơi đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân ở đâu?

Nơi đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân ở đâu?

Nơi đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân ở đâu là một trong những phân vân của nhiều cá nhân, tổ chức đang có ý định đầu tư và mở doanh nghiệp cho riêng mình.

Nhu cầu thành lập doanh nghiệp tư nhân hiện nay khá cao, đây được coi là loại hình phổ biến với thị trường nước ta nhờ có nhiều điều kiện, cơ hội phù hợp với thực tế phát triển. Song, một sự thật là không phải ai mong muốn, có ý định đều có thể thực hiện được quy trình đăng ký dễ dàng, nhanh chóng và biết nơi đăng ký ở đâu hay những cơ sở, điều lệ pháp lý nào?

Luật Doanh nghiệp lại thường xuyên được thay đổi, bổ sung nên nhiều người cảm thấy bất cập và không nắm bắt được tình hình thay đổi kịp thời nên nảy sinh nhiều câu hỏi thắc mắc, băn khoăn cũng là hiển nhiên. Có hai cách để đăng ký thành lập là đến Phòng đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch và đầu tư đăng ký hoặc trực tiếp đăng ký trên Cổng thông tin đăng ký Doanh nghiệp quốc gia.

Bạn cũng là một trong số cá nhân, tổ chức ấp ủ thành lập một cơ nghiệp riêng, bạn đã chuẩn bị được vốn, công nghệ, khoa học kỹ thuật và nắm bắt được nhiều cơ hội để phát triển và sẵn sàng để bắt đầu nhưng chưa nắm bắt được điều lệ liên quan đến pháp lý, những yêu cầu cũng như thủ tục, hồ sơ thì có thể liên hệ với những công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực này để được hỗ trợ với chi phí phù hợp, an toàn, tiện lợi, tiết kiệm thời gian, công sức lẫn chi phí.

Như vậy, một số thông tin cụ thể cùng những lưu ý chung trên đây sẽ là một trong những giải pháp thiết thực để bạn sớm định hướng và chủ động hơn trong việc chuẩn bị và thành lập doanh nghiệp thuận lợi, tiết kiệm nhiều mặt đầu tư ban đầu hơn.

Bảng giá dịch vụ thành lập doanh nghiệp