• Tin 24h
  • Những Lưu ý khi chọn giường tầng cho bé

Những Lưu ý khi chọn giường tầng cho bé

Ngày nay, các thiết kế nội thất thông minh nhằm tiết kiệm diện tích và không gian sinh hoạt đang là xu thế thời thượng và được nhiều người lựa chọn. Giường tầng ra đời không những giúp cho nhiều gia đình tận dụng tối đa không gian trong căn phòng mà còn là một sản phẩm nội thất tô điểm giúp căn phòng có những nét thiết kế độc lạ.

Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm một giải pháp cho sự tiết kiệm không gian sống và sinh hoạt, hay đơn giản là một sự gắn kết và kết nối giữa các con trong một giường ngủ chung, thì giường tầng trẻ em là một lựa chọn phù hợp. Nhưng làm thế nào để chọn giường tầng cho bé phù hợp nhất, an toàn nhất thì không phải bậc cha mẹ nào cũng biết.

Hôm nay, Nội Thất Uyên Khang xin chia sẻ những lưu ý khi chọn giường tầng sắt giá rẻ TPHCM cho bé.​ Có 3 điều mà các bậc phụ huynh nên nắm kỹ khi chọn mua giường tầng cho các bé.

1. Giường tầng cho trẻ em phải đảm bảo an toàn

Trước tiên, một chiếc giường ngủ cho bé phải đảm bảo điều kiện an toàn. Không bị rung lắc khi bé ngủ hay chơi trên chiếc giường đó. Ở những độ tuổi này, các bé thường có tính cách hiếu động, vì vậy chọn một chiếc giường an toàn là lưu ý đầu tiên. Để kiểm tra độ an toàn của chiếc giường, khi mới mua về, chúng ta nên thử rung lắc mạnh xem thử giường có bị rung lắc, siêu vẹo hay không.​

Description: giường tầng trẻ em

Giường tầng trẻ em

2. Chọn giường theo độ tuổi của bé

Các bậc cha mẹ nên lưu ý rằng, chiều cao của bé và chiều cao giữa 2 vạt giường có tương quan với nhau. Cần phải tìm hiểu, chọn mẫu giường thật kỹ để khoảng cách giữa 2 vạt giường phù hợp với chiều cao của bé. Tránh trường hợp bé bị cụng đầu khi đứng lên ngồi xuống, làm cho bé cảm giác sợ hãi khi bước vào giường ngủ hoặc ngủ không yên giấc.

3. Chọn giường tầng cho bé theo màu sắc bé yêu thích

Màu sắc, mẫu mã chính là bí quyết thứ ba. Chúng ta biết rằng, thế giới trẻ thơ tràn ngập những màu sắc lung linh với trí tưởng tượng bay bổng của các bé. Để giúp con em chúng ta phát triển vượt bậc về trí tuệ cũng như cảm xúc, thì giường ngủ cũng là thứ mà các bậc cha mẹ nên chú ý tới. Một chiếc giường sắt đẹp giá rẻ với mẫu mã cùng với màu sắc mà con em chúng ta yêu thích, sẽ giúp các bé thích không gian riêng của mình hơn và có những giấc ngủ sâu, ngon giấc hơn khi nằm trên những chiếc giường này.

Giường tầng sắt trẻ em

Nội thất Uyên Khang là một trong số các công ty nội thất tiên phong trong việc thương mại điện tử hóa các sản phẩm nội thất gia dụng, đưa các sản phẩm nội thất giao dịch tự động chỉ với một vài cú click chuột. Khách hàng giờ đây không cần phải trực tiếp đến cửa hàng như cách truyền thống, mà chỉ cần đặt hàng Online qua mạng Internet. Uyên Khang chuyên cung cấp các mặt hàng nệm, giường sắt , tủ sắt, bàn, ghế, giường tầng trẻ em. Ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn. Website công ty: https://www.noithatuyenkhang.com