• Sức khỏe
  • Nhân sâm tươi Hàn Quốc ngâm rượu giá bao nhiêu 1 kg

Nhân sâm tươi Hàn Quốc ngâm rượu giá bao nhiêu 1 kg

Nhân sâm từ lâu đã được biết đến như một loại thảo dược quý hiếm mà thời xa xưa chỉ có các vua quan mới được sử dụng

Ngày nay nhân sâm đã được trồng ở nhiều nơi trên thế giới và sử dụng ở các gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe. Sâm ngâm rượu giá bao nhiêu 1 kg là câu hỏi được đặt ra khi thị trường sâm đang rất sôi động như hiện nay. Để biết được tại sao trước hết chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn về tính năng của nhân sâm tươi Hàn Quốc 4 củ dưới đây nhé.

Nhân sâm Hàn Quốc chứa nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng quý giá có tác dụng bổi bổ nâng cao sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật và kéo dài tuổi thọ hiệu quả. Với những người cao tuổi hay người bị suy nhược cơ thể, tiểu đường, tim mạch...sử dụng sẽ rất tốt.

Ngoài ra nhân sâm giúp hỗ trợ gây hưng phấn thần kinh, nâng cao hiệu quả làm việc, tăng sự khỏe mạnh và dẻo dai cho cơ thể. Với những người từ tuổi 30 trở lên nếu sử dụng thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa ung thư, tim mạch, tiểu đường, huyết áp hay xơ vữa động mạch. Ngoài ra nó còn giúp làm đẹp da trì hoãn quá trình lão hóa của cơ thể.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc ngâm rượu giá bao nhiêu 1 kg

Nhân sâm giúp tăng cường và cải thiện chức năng sinh lý vì vậy đặc biệt tốt cho những quý ông đang có vấn đề về sinh lý như: yếu tinh trùng, tối loạn cương dương hay xuất tinh sớm. Với nữ giới sử dụng nhân sâm Hàn Quốc sẽ có một sức khỏe tốt, làn da mịn màng và hạn chế lão hóa.

Chính vì những tác dụng tuyệt vời trên mà hiện nay rất nhiều người đang muốn tìm mua và sử dụng nhân sâm tươi Hàn Quốc cho việc chăm sóc sức khỏe của cả gia đình mình. Nhưng họ đang vẫn còn rất phân vân rằng không biết loại thảo dược quý như vậy thì có mắc tiền không?

Sâm ngâm rượu giá bao nhiêu 1 kg là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Nhân sâm tươi là sản phẩm đã được chứng nhận của hội Đông y Việt Nam là có lợi cho sức khỏe. Giúp nâng cao sức đề kháng, xua tan mệt mỏi, nâng cao hiệu quả làm việc, giúp tăng cường trí nhớ và sự dẻo dai của cơ thể,…

Nhân sâm Hàn Quốc giá bao nhiêu 1 kg ?

Giá nhân sâm tươi thường giao động từ 2 – 3 triệu

Với nhân sâm giá 2 triệu, bạn có thể mua 1kg nhân sâm tươi còn ít năm tuổi, loại củ nhỏ, thân ngắn và phần củ còn non, ít chất dinh dưỡng. 1kg loại nhân sâm này có thể có tới 14 củ nhân sâm nhỏ, lợi ích chính của nhân sâm này thường được dùng để nấu các món canh, món hầm để bồi bổ, tăng cường sức khỏe.

Với mức giá 5 triệu, bạn đã có thể mua loại nhân sâm tươi chất lượng, loại nhân sâm này có số năm tuổi cao và có mức giá đắt nhất thị trường hiện nay. 1kg nhân sâm này thường có 1 – 2 củ, nhân sâm có nhiều đốt, chứa nhiều chất dinh dưỡng, giá trị dược tính cao, thường sử dụng nhân sâm này dùng để ngâm rượu hay mật ong.

Công ty TNHH TM-DV- XNK Tân Khải Hoàn với hơn 8 năm kinh nghiệm và phát triển luôn tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe như: Nhân Sâm, Nấm Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo, Cao Hồng Sâm, Sâm Ngọc Linh

Để biết rõ hơn về tất cả sản phẩm quý khách hàng liên hệ Hotline: 0972.00.55.66 - (028)6262 5599 hoặc truy câp website vuonsam.vn để được phục vụ tốt nhất.