• Doanh nghiệp
  • Nhà thép tiền chế - Giải pháp xây dựng tối ưu trong thời đại mới

Nhà thép tiền chế - Giải pháp xây dựng tối ưu trong thời đại mới

Hiện nay, khái niệm về nhà thép tiền chế ngày càng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng. Bởi loại hình này mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như thời gian thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí xây dựng. Có nên làm nhà thép tiền chế không cũng như hiểu rõ hơn về loại hình xây dựng công trình độc đáo này hãy cùng theo dõi ngay dưới đây.

Tại sao nên lựa chọn làm nhà khung thép tiền chế?

Hiện nay có nhiều công trình được xây dựng từ mô hình nhà thép tiền chế đã chứng minh được những ưu điểm vượt trội so với xây dựng nhà bê tông cốt thép.

Mô hình nhà thép tiền chế hỗ trợ không gian rộng rãi

Trước tình trạng “đất chật, người đông”, nhất là ở những thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM hay các khu công nghiệp như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam, Bình Dương, Đồng Nai... thì xây dựng nhà thép tiền chế được ưa chuộng hơn.

So với việc làm nhà bằng bê tông cốt thép thì lựa chọn nhà khung thép hỗ trợ tiết kiệm diện tích lên đến khoảng 20%. Bởi loại hình xây dựng này sẽ loại bỏ được phần diện tích cột bê tông giúp tăng diện tích công trình rất hiệu quả.

Nhà thép tiền chế đảm bảo chất lượng công trình bền vững

Nhà khung thép tiền chế đảm bảo tính chịu lực cao, bền bỉ, cong vênh, không hoen gỉ. Bên cạnh đó, khả năng chống chịu của kết cấu thép điều kiện thời tiết nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam rất hiệu quả từ nóng, ẩm, mưa, gió, mối mọt, tiếng ồn… Do đó, loại hình này này giúp người sử dụng sở hữu công trình bền vững với thời gian.

Nhà thép tiền chế đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Làm nhà tiền chế được cấu tạo chủ yếu dựa trên kết cấu thép dễ dàng uốn cong vậy nên khả năng tạo hình tốt. Loại công trình này sẽ đáp ứng được yêu cầu về thiết kế, mọi ý tưởng của chủ đầu tư về kiến trúc để đưa ra mẫu nhà thép tiền chế đẹp nhất.

Nhà thép tiền chế - Giải pháp xây dựng tối ưu trong thời đại mới

Nhà thép tiền chế có kiến trúc độc đáo, tính thẩm mỹ cao

Làm nhà tiền chế tối ưu chi phí xây dựng

Thay vì phương pháp xây dựng truyền thống tốn kém về thời gian, cần một lực lượng nhân công lớn thì lựa chọn nhà khung thép sẽ có giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhân công. Bởi phần kết cấu thép sẽ được sản xuất đồng bộ nên chỉ cần di chuyển vật liệu đến công trường nên thi công sẽ diễn ra nhanh chóng.

Nhà thép tiền chế dễ dàng tái sử dụng

Một trong những ưu điểm nổi bật của nhà công trình này là có thể tái sử dụng nhiều lần, nếu muốn sửa chữa, thay đổi kiến trúc hay nâng cấp công trình thì dễ dàng tháo lắp đơn giản, và rất tiện lợi.

Hơn nữa, nếu chủ đầu tư muốn xây dựng các công trình “di động” thì nhà tiền chế có thể tháo gỡ dễ dàng để di chuyển đến địa điểm khác. Sau khi đến nơi mới, việc tiến hành lắp ráp hoàn toàn không tốn quá nhiều công sức, chi phí, thời gian như xây dựng công trình mới. Ngoài ra, nếu như bạn không có nhu cầu tiếp dụng sử dụng nhà thép tiền chế hoặc không muốn tái chế thì có thể lựa chọn phương án thanh toán với mức giá hấp dẫn.

Địa chỉ xây mẫu nhà tiền chế đẹp uy tín và chuyên nghiệp

Từ những thông tin trên, chúng ta có thể thấy được làm nhà thép tiền chế là sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình hiện đại. Dù vậy để đảm bảo chất lượng công trình thì việc lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công nhà thép tiền chế tin cậy là một lựa chọn cực kỳ quan trọng.

Seico Group là đơn vị thiết kế và thi công nhà thép tiền chế uy tín trên thị trường với hơn 17 năm kinh nghiệm cùng một đội ngũ kiến trúc sư, cán bộ kỹ thuật giàu năng lực. Hiện nay, đơn vị này cung cấp đa dạng loại hình công trình nhà thép tiền chế đến khách hàng trên phạm vi cả nước như làm nhà xưởng sản xuất, trung tâm thương mại, siêu thị, quán cà phê, nhà hàng khung thép…

Nhà thép tiền chế - Giải pháp xây dựng tối ưu trong thời đại mới

Seico Group là đơn vị thiết kế và thi công nhà thép tiền chế uy tín trên thị trường

Seico hiểu rằng, mỗi loại công trình sẽ có yêu cầu riêng về kỹ thuật và đòi hỏi tính độc bản riêng của chủ đầu tư. Vì vậy, đơn vị này đã không ngừng phát triển mở rộng sản phẩm phụ trợ như sơn chống cháy, sơn công nghiệp, tấm panel, sàn speed deck… Vì vậy sẽ mang đến đa dạng sự lựa chọn tối ưu với nhiều chủng loại, chất liệu của kết cấu thép.