Một thùng sơn Dulux bao nhiêu tiền

Khi bạn hỏi một thùng sơn dulux bao nhiêu tiền nhưng trong đầu bạn vẫn chưa có câu trả lời chính xác thì hãy cùng Sơn Bảy Màu nghiên cứu vấn đề này nhé.

Muốn trả lời một thùng sơn dulux bao nhiêu tiền bạn cần phải rõ ràng xác định những vấn đề sau:

1. Nhu cầu của bạn như thế nào?

Bạn muốn loại sơn nội thất hay ngoại thất? sơn mà bạn cần phải có những tính năng gì để đảm bảo căn nhà bạn không bị những tác động từ bên ngoài. Có rất nhiều dòng sơn Dulux với nhiều chức năng khác nhau như sơn Dulux Easy Clean là sơn nội thất thì có tính năng lau chùi dễ dàng và vượt trội, còn sơn Dulux WeatherShield lại là sơn ngoại thất chống lại tất cả ảnh hưởng từ môi trường như ánh nắng, gió bão hay khói bụi, chức năng chống kiềm hóa và chống thấm phải hơn hẳn những loại sơn khác.

Sơn Dulux Easy Clean- một trong những dòng sơn bán chạy nhất của sơn Dulux

Sơn Dulux Easy Clean- một trong những dòng sơn bán chạy nhất của sơn Dulux

2. Thùng sơn Dulux bạn muốn mua có dung tích bao nhiêu?

Hãng sơn Dulux đóng gói nhiều kích cỡ khác nhau để khách hàng dễ chọn lựa theo nhu cầu của mình, thông thường có kích cỡ là 1 lít, 5 lít, 18 lít,… Tùy theo kích cỡ, dung tích mà có giá khác nhau.

3. Mua sơn Dulux chính hãng ở đâu?

Nơi mua sơn Dulux cũng ảnh hưởng không nhỏ tới giá của một thùng sơn Dulux, mua tại những đại lý sơn Dulux hay nhà phân phối sơn Dulux cho những mức giá rẻ thì bạn có thể vừa mua được sơn chính hãng với mức giá phải chăng thì còn điều gì tuyệt vời bằng.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Dulux

Vậy nên bạn phải chọn những nơi mua sơn Dulux có uy tín và niềm tin với khách hàng qua nhiều năm hoạt động, có cam kết và bảo hành về chất lượng sản phẩm, không kinh doanh sản phẩm kém chất lượng hay có gian lận gì về dung tích của sơn. Vậy nên việc chọn mặt gửi vàng cũng nên lưu tâm khá nhiều.

Đại lý phân phối sơn Dulux chính hãng tại Sơn Bảy Màu

Đại lý phân phối sơn Dulux chính hãng tại Sơn Bảy Màu

Với quy mô ngày càng phát triển, Sơn Bảy Màu luôn mang lại cho bạn tất cả những gì cần thiết để tạo ra một công trình đẹp, một căn nhà hoàn hảo với từng lớp sơn Dulux sáng màu đẹp đẽ, bắt mắt và độc đáo cho bạn câu trả lời chính xác và nhanh chóng nhất một thùng sơn dulux bao nhiêu tiền phù hợp với điều kiện tài chính cũng như nhu cầu của mình.

Một thùng sơn Dulux bao nhiêu tiền

SONBAYMAU.COM