• Doanh nghiệp
  • Một số loại xe đẩy em bé mà bạn nên biết

Một số loại xe đẩy em bé mà bạn nên biết

Nhà bạn có em bé, và bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc xe đẩy phù hợp, vừa tiện cho việc chăm sóc bé, cho bé đi chơi mà lại tạo được sự thích thú cho bé khi nằm trong xe nữa. Vậy làm sao để biết được mình nên chọn cho bé một chiếc xe đẩy như thế nào là tốt nhất? Dưới đây sẽ là một số loại xe đẩy em bé rất tốt mà bạn nên biết.

Xe đẩy em bé Combi Nhật Bản là dòng xe mà khá là đắt so với một số dòng xe khác. Nhưng dòng xe đẩy này cực kì tốt và đảm bảo, rất được các gia đình khá giả yêu thích và lựa chọn cho bé trong mùa hè này. Xe đẩy Combi rất nhiều kiểu dáng được thiết kế khác nhau, với chất lượng khung xe tốt như được làm bằng họp kim, khung nhôm, khung thép. Đảm bảo độ chắc chắn cho xe và cho bé mà bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Xe đẩy em bé Seebaby (HK). Ở Hà Nội dòng xe này bán rất chạy bởi chất lượng xe cũng khá tốt và giá cả mềm hơn so với giá của dòng xe Combi Nhật. Xe đẩy Gluck (Đức) là dòng xe có nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp cho từng lứa tuổi của bé mà bạn không thể bỏ qua. Xe đẩy Graco được nhập khẩu từ Mỹ cũng khá là độc đáo…. Ngoài ra còn có nhiều dòng xe khác như Fralin (Đài Loan), Babylove (Nhật), Coolkids (Sin), All4baby (Thái Lan), Luckybaby (Sin)…

Có rất nhiều loại xe nhưng bạn cần tìm hiểu rõ từng loại sản phẩm thật kĩ, bé nhà mình được bao nhiêu tháng tuổi, bé đã biết đi chưa, bé trai hay bé gái… trước khi lựa chọn mua cho bé, bạn cũng cần chú ý xem bé nhà mình thích màu gì, con vật hay hình gì, ngộ ngộ như thế nào, bạn cần lựa chọn xe đẩy trong nhà, ra ngoài hay đi du lịch?…. Sau đó bạn có thể gọi điện trực tiếp đến các trung tâm về xe để được nghe tư vấn trực tiếp hoặc đến những cửa hàng xe có uy tín trên thị trường để trực tiếp biết và xem về sản phẩm. Xe đẩy em bé luôn đồng hành cùng gia đình Việt.