• Sức khỏe
  • Máy hút sữa dồi dào nguồn sữa mẹ cho con ngon giấc

Máy hút sữa dồi dào nguồn sữa mẹ cho con ngon giấc

Trong xã hội hiện đại, không phải bà mẹ nào cũng có nhiều thời gian cho con bú. Máy hút sữa chính là giải pháp tốt nhất tiết kiêm nhất cho mỗi bà mẹ.

Trên thị trường có rất nhiều loại máy hút sữa với nhiều chủng loại mẫu mã khác nhau, song chúng đều có 1 công dụng đó là hút sữa mẹ cho bé bú. Các mẹ nên lựa chọn kĩ càng từng loại sao cho phù hợp.Trên thị trường có hai loại máy hút sữa, đó là máy hút sữa bằng điện và máy hút sữa bằng tay.

Việc sắm cho mình một chiếc máy hút sữa là cực kì cần thiết. Có những lúc mẹ sẽ khó chịu vì sữa xuống quá nhiều hay những lúc con bú mà không đủ sữa . Các mẹ dùng mãy hút sữa thường xuyên sẽ giúp cho dòng sữa được đều đặn hơn. Lúc nhiều sữa các mẹ có thể vắt ra và cho con uống. Bé uống không hết có thể bảo quản lại, những lúc hết sữa đều có thể lấy ra cho con dùng. Bé sẽ không bị đói hay thiếu sữa khi đang bú.

Những ngày mẹ đi làm , nhờ máy hút sữa mẹ sẽ yên tâm hơn nếu ở nhà có sẵn sữa cho con. Sữa mẹ hút ra có thể bảo quản bằng những cách rất đơn giản như cho vào ngăn đá làm đông để có thể giữ nguyên được các dưỡng chất tốt trong sữa. Khi nào con uống thì mang ra và hâm lại cực kì tiện lợi. Một điểm đáng để các mẹ xem xét nữa đó là việc sử dụng máy hút sữa sẽ giúp cho bầu ngực được săn chắc hơn, tránh tình trạng chạy xệ sau khi sinh. Vì sức khỏe và dinh dưỡng cho con, việc có một chiếc máy hút sữa là rất cần thiết.