• Doanh nghiệp
  • Máy cày Kubota B2420 nhỏ mà nổi loạn vô đối

Máy cày Kubota B2420 nhỏ mà nổi loạn vô đối

Sở hữu kích thước nhỏ con với mệnh danh máy mini bay đã đánh bại rất nhiều dòng sản phẩm máy cày phân khối lớn bởi khả năng giải quyết mọi vấn đề cho người nông dân rất nhanh chóng và dễ dàng. Do đó, máy cày Kubota B2420 thực sự sẽ là loại máy móc dành cho mỗi người nông dân ưa thích sự tiện lợi.

Máy cày Kubota B2420 nhỏ mà nổi loạn vô đối

Trong điều kiện phát triển mạnh mẽ và rộng mở như hiện nay các dòng máy cày phân khối lớn chỉ thực sự phù hợp với những dải đất rộng lớn và thẳng cánh cò bay nhưng với khu vực miền bắc phân ruộng nhỏ lẻ thì nó tỏ ra kém hiệu quả. Thay vào đó sự xuất hiện của dòng máy cày Kubota B2420 lại vô cùng thích hợp để xử lý đất hoa màu, vùng đất nhỏ lẻ đáp ứng tốt nhu cầu của những người nông dân việt.

Từ khi ra đời đến nay, dòng máy cày B2420 được đánh giá rất cao cả về thiết kế, tốc độ, sức mạnh cho đến công dụng của máy đã lấy lòng và để lại cảm tình với nông dân mọi miền tổ quốc. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn nữa quý khách đừng ngần ngại khi tự mình tậu ngay một sản phẩm như thế cho vụ mùa màng sắp tới vừa giảm nhẹ chi phí cày bừa mỗi năm vừa kiếm thêm thu nhập từ dịch vụ cày thuê. Nhìn chung tổng thể dù máy cày Kubota chỉ có kích thước là 2410x1015x1350 mm nhưng không hề thiếu đi bất cứ bộ phận nào, thiếu đi bất kì công dụng, lợi ích nào mà ngược lại còn vi diệu hơn rất nhiều.

Trước hết, phải kể đến hệ thống đèn pha halogen cực sáng dễ dàng xới thêm ruộng cho dù trời đã tối kèm theo đèn xi nhang cả đằng trước lẫn đằng sau giúp bạn di chuyển giao thông dễ dàng và thuận tiện hơn. Tính chính xác và trung thực của máy khi xới đất hoàn toàn có được nhờ đèn chiếu hậu để lùi khi cày bừa khiến không một mảnh đất nhỏ nào có thể trốn thoát. Toàn bộ hệ thống điều khiển, đèn và con người đều được phối hợp ăn ý kèm theo chỗ ngồi dựa lưng vào phía sau tạo cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng.

Trên đây là toàn bộ những yếu tố về sản phẩm máy cày Kubota B2420 với những thiết kế rất thông minh và hiện đại chắc chắn đã phần nào giúp bạn hình dung ra được những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Đương nhiên nó hoàn toàn xứng đáng khi chỉ có giá chưa đầy 190 triệu đã có thể tậu ngay về nhà và áp dụng luôn cho vụ mùa bội thu tới. Còn chần chừ gì mà không khám phá ngay không khai thác ngay khi bạn có thể chứ, mọi phần quà, ưu đãi chỉ chờ để các bác nông dân đến và mang ngay về nhà.