• Công nghiệp
  • Máng đèn Rạng Đông trong hệ thống chiếu sáng học đường

Máng đèn Rạng Đông trong hệ thống chiếu sáng học đường

Trường học là nơi cần lượng ánh sáng tốt nhất vì thế những sản phẩm máng đèn Rạng Đông giúp bạn làm được điều đó để bảo vệ đôi mắt.

Nhằm đem lại chất lượng học tập tốt, đạt kết quả cao trong trường học và bảo vệ đôi mắt tránh các tổn thương do ánh sáng tạo ra. Máng đèn Rạng Đông được ứng dụng trong môi trường chiếu sáng phòng học với hoạt động hỗ trợ chiếu sáng của bóng đèn, đem lại nguồn sáng hiệu quả và thông dụng.

Sản phẩm phục vụ chiếu sáng học đường của Rạng Đông đạt được tiêu chuẩn quóc gia và được ứng dụng phổ biến trong hệ thống chiếu sáng phòng học trong các nhà trường.

Máng đèn Rạng Đông trong hệ thống chiếu sáng học đường

Bố trí máng đèn Rạng Đông trong phòng học để tạo được hiệu quả chất lượng với thiết kế chắc chắn và tạo được hiệu quả chiếu sáng tốt và có được sự thông dụng nhờ sự phân bố đồng đều và tiện lợi.

Với chất liệu cao cấp, sử dụng dài lâu máng đèn Rạng Đông có độ phản quang tốt giúp bóng đèn phát huy hết công suất để đem ánh sáng hiệu quả. Đồng thời, ánh sáng phát ra có hiệu quả sử dụng tốt và tránh được cảm giác chói mắt đem lại một đôi mắt khỏe mạnh và chất lượng học tập tốt, tạo được cảm hứng để nâng cao chất lượng học tập và làm việc.

Thiết kế máng đèn Rạng Đông nhỏ gọn, hiện đại và đơn giản dễ lắp đặt và bố trí âm trần, âm tường. Ở góc độ bố trí máng đèn và bóng có thể chiếu sáng tập trung vào không gian, toàn bộ không gian được cung cấp đầy đủ ánh sáng với 2 đến 4 máng đèn trong phòng học. Nguồn ánh sáng phát ra không có tia tử ngoại, hồng ngoại hay tia cực tím làm ảnh hưởng đến chất lượng của máng đèn.

mang-den-rang-dong

Được kiểm nghiệm độ an toàn với mắt học sinh chúng tôi tự tin nói rằng mình sẽ bảo vệ đôi mắt tốt nhất, với thiết kế chóa phản quang mang đến cường độ ánh sáng tốt nhất cho không gian, đồng thời không làm hại mắt.

Các trang thiết bị kèm theo sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng cũng như đầy đủ để việc thiết kế và lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng.

Giới thiệu bộ đèn Led Rạng Đông BD T8L M9/18Wx1
Bộ đèn Led Rạng Đông BD T8L M9/18Wx1 được thiết kế theo công nghệ hiện đại cung cấp nhiều tính năng vượt trội nhằm đảm bảo hoạt động chiếu sáng có tính năng vượt trội đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng cao được lắp đặt tại các công trình nhà ở, văn phòng, phòng trưng bày, sảnh, phòng khách, nhà hàng, siêu thị….
Sản phẩm được chế tạo theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, nguồn sáng rắn, máng làm bằng hợp kim nhôm và được sơn tĩnh điện. Sản phẩm với khả năng đơn giản, thẩm mỹ, sang trọng trong thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, không chứa thuỷ ngân, hoá chất độc hại, không phát tia tử ngoại, đảm bảo sự an toàn đối với người sử dụng.
Máng đèn Rạng Đông trong hệ thống chiếu sáng học đường
Bộ đèn Led Rạng Đông BD T8L M9/18Wx1 tuổi thọ cao lên đến 30.000 giờ chiếu sáng, cao gấp 2 lần so với đèn huỳnh quang truyền thống nhằm giảm tần suất và chi phí thay thế, bảo dưỡng nhằm giúp người dùng hạn chế 35% điện năng so với bộ đèn sử dụng lắp đặt với bóng huỳnh quang T8, chấn lưu, sắt từ. Dải điện áp 150V – 250V đảm bảo nguồn sáng liên tục, không nhấp nháy.
Ánh sáng ít phát nhiệt, không làm nóng bề mặt đèn cũng như môi trường xung quanh. Tuổi thọ chiếu sáng cao và có chế độ bảo hành lên đến 2 năm sử dụng điện.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
HOÀNG PHÁT LIGHTING