• Doanh nghiệp
  • Lưu ý sử dụng đèn exit PEXB28SC Paragon mang lại hiệu quả cao

Lưu ý sử dụng đèn exit PEXB28SC Paragon mang lại hiệu quả cao

Đèn exit PEXB28SC Paragon là loại đèn hiện không thể thiếu trong các trung tâm mua sắm. Để duy trì khả năng chiếu sáng dự phòng ổn định thì trong quá trình sử dụng chúng ta cần lưu ý một số vấn đề.
Các sản phẩm đèn exit giúp ích rất nhiều trong việc chỉ dẫn trong các toàn nhà lớn cũng như góp phần làm đẹp và hoàn thiện toàn nhà, việc lắp đặt các đèn exit và đèn khẩn cấp là điều bắt buộc trong mỗi toàn nhà cao tầng chính vì thế mà việc lắp đặt và bố trí như thế nào cũng là điều vô cùng quan trọng, bố trí sao cho vừa làm đẹp cho không gian vừa lại mang tính thẫm mỹ cao mà lại không gây ảnh hưởng đến khách hàng.
Lưu ý sử dụng đèn exit PEXB28SC Paragon mang lại hiệu quả cao
Các sản phẩm đèn exit ngày càng đa dạng góp phần giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn và tìm cho mình những mẫu mã ưng ý, với các sản phẩm đèn exit Paragon sẽ không gì phải bàn cải về chất lượng cũng như uy tín mà thương hiệu Paragon đã khẳng định trong hơn 10 năm qua.
Với dòng sản phẩm đèn exit PEXB28SC Paragon đây là sản phẩm có dòng chữ exit với bóng đèn T5 dạng nhỏ ở trên, đây là một trong nhiều sản phẩm đã tồn tại ở rất nhiều công trình trên toàn quốc. Việc lựa chọn đèn exit Paragon theo hoạt động chiếu sáng sử dụng điện lựa chọn nguồn năng lượng sử dụng điện theo thông tin sau với khả năng sử dụng điện theo hoạt động chiếu sáng lâu dài, ổn định điện chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm nhằm bảo vệ toàn diện hệ thống điện khi sử dụng hệ thống điện lâu dài, tiết kiệm điện khi sử dụng điện.
Những đặc điểm nổi bật của đèn exit PEXB28SC Paragon
Lưu ý sử dụng đèn exit PEXB28SC Paragon mang lại hiệu quả cao
Khẳng định ưu thế dẫn đầu về công nghệ chế tạo, Paragon đã tạo ra bộ đèn exit PEXB28SC Paragon có thời gian chiếu sáng dự phòng lâu hơn nhờ dòng pin sạc Ni-Cd cho thời gian sử dụng lên trên 2 giờ, đảm bảo đủ thời gian cho những nơi có nhiều người thoát hiểm an toàn.
Đèn exit Paragon PEXB28SC Paragon thể hiện ưu thế vượt trội trong quá trình nạp điện vào pin nhờ hệ thống kiểm soát điện tử. Hệ thống điện tử sẽ theo dõi và tự động ngắt điện khi nạp đủ để bảo vệ pin. Ngoài ra do là dạng pin khô nên không gây cháy nổ khi gặp nhiệt độ cao nên đèn rất phù hợp để lắp đặt trong các hệ thống PCCC.
Lưu ý sử dụng đèn exit PEXB28SC Paragon mang lại hiệu quả cao
Sử dụng chất liệu Mica làm vật liệu chế tạo chính giúp cho bề mặt đèn đạt được độ chắc chắn cần thiết. Bề mặt đèn sáng bóng khuếch tán ánh sáng tốt, ngoài ra còn ít bám bẩn dễ dàng lau chùi.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng do bóng huỳnh quang phát ra và màu sắc nền biển báo và các ký tự chỉ dẫn giúp hiển thị màu tốt hơn trong môi trường thiếu ánh sáng và khói. Ánh sáng do đèn tạo ra mang tới cảm giác an tâm, dễ ổn định lại tâm lý từ đó xác định phương hướng thoát hiểm hiệu quả.
Nhược điểm của bộ đèn exit PEXB28SC Paragon
Lưu ý sử dụng đèn exit PEXB28SC Paragon mang lại hiệu quả cao
Đèn exit PEXB28SC Paragon được cấu tạo từ 2 phần riêng biệt là phần thể hiện thông tin cảnh báo và phần chứa pin. Việc tách rời hai phần riêng biệt giúp cho việc kiểm tra bảo dưỡng khá thuận tiện.
Tuy nhiên cũng có thể thấy việc đèn exit PEXB28SC Paragon sử dụng bóng đèn tuýp huỳnh quang T5 đã lạc hậu và có thời gian chiếu sáng không lâu chính vì thế chúng ta cần có kế hoạch kiểm tra định kỳ. Nếu thời gian sử dụng đã lâu nên chủ động thay thế.
Pin sạc Ni-Cd cho thời gian sử dụng lâu nhưng cũng cần thường xuyên kiểm tra quá trình sạc tự động để kéo dài hơn thời gian sử dụng.
Lưu ý sử dụng đèn exit PEXB28SC Paragon mang lại hiệu quả cao
Kết hợp với đó là việc thường xuyên vệ sinh, lau chùi bề mặt đèn, loại bỏ bụi bẩn bám vào đèn vừa giúp ánh sáng phản xạ tốt hơn vừa hạn chế bụi bẩn xâm nhập vào bên trong hộp đèn gây hại cho đèn. Với khả năng sử dụng điện lâu dài, ổn định giúp cho việc lựa chọn thiết kế chiếu sáng lâu dài, ổn định trong khả năng sử dụng điện.
*** Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng đèn exit PEXB28SC Paragon được mua luôn tốt nhất, thì chúng ta cũng nên tìm đến các hệ thống đại lý chính hãng của Paragon. Riêng tại khu vực Tp Hồ Chí Minh, hệ thống trang thiết bị chiếu sáng Hoàng Phát Lighting sẽ là điểm đến dành riêng cho quý khách hàng yêu thích sản phẩm chính hãng.
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W
HOÀNG PHÁT LIGHTING