• Doanh nghiệp
  • Dùng thùng nhựa có bánh xe hạn chế trứng vỡ

Dùng thùng nhựa có bánh xe hạn chế trứng vỡ

Theo kết quả thí điểm của hệ thống cửa hàng siêu thị bán lẻ, việc sử dụng thùng nhựa có bánh xe giúp hạn chế rất tốt tình trạng trứng bị vỡ trong quá trình di chuyển.

Trứng là loại thực phẩm rất dễ vỡ với lực tác động nhỏ. Trong quá trình di chuyển, dùng loại thùng nhựa có nắp không có bánh xe, lúc đặt và nhấc thùng lên sẽ tạo ra sự va đập giữa các quả trừng bên trong, trong đó trứng vỡ sẽ gặp ở một tỉ lệ nhất định, gây ra thiệt hại nhất định về tài chính. Để hạn chế tình trạng đó, loại thùng nhựa có bánh xe bắt đầu được sử dụng rộng rãi.

Dùng thùng nhựa có bánh xe hạn chế trứng vỡ

Nền kinh tế toàn cầu phát triển, hoạt động mua bán hàng hóa và tiêu dùng của con người tăng trưởng liên tục. Trứng là một loại hàng hóa thuộc dạng phổ biến, có thể chiến biến thành nhiều món ăn khác nhau, vì vậy sức tiêu thụ trên thị trường rất lớn. Thông thường, những quả trừng được vận chuyển từ trang trại tới các chợ, hệ thống siêu thị… bằng nhiều phương thức khác nhau, trong đó thùng nhựa là cách phổ biến nhất.

Hạn chế trứng vỡ bằng thùng nhựa có bánh xe trong di chuyển

Đặt trứng trong các thùng nhựa có nắp khi di chuyển giúp trứng được bảo vệ tốt hơn từ nước hoặc ánh sáng – những tác nhân gây hỏng trứng trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, với loại thùng nhựa này khi đặt xuống và nhắc lên sẽ dẫn tới sự va đập của các quả trứng bên trong đó, gây nứt hoặc vỡ mà không hề hay biết. Nhưng việc lắp các bánh xe phía bên dưới thùng sẽ phần nào giúp cho việc di chuyển trứng diễn ra nhẹ nhàng, an toàn hơn.

Với các thùng nhựa có nắp được trang bị bánh xe bên dưới, bạn chỉ phải đặt trứng vào bên trong với số lượng phù hợp không gian chứa của thùng và di chuyển thùng một cách nhẹ nhàng, không mất sức lao động, các quả trứng bên trong đó luôn an toàn. Hiện nay, tại các trung tâm siêu thị mặt hàng trứng được di chuyển từ kho ra sạp trưng bày đều dùng xe đẩy hoặc thùng nhựa có bánh xe.

Ứng dụng rộng rãi của loại thùng nhựa có nắp trang bị bánh xe đẩy

Tính ứng dụng của những chiếc thùng nhựa có nắp được trang bị bánh xe bên dưới là rất rộng rãi, tạo sự tiện lợi nhất định cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Phục vụ cho sinh hoạt trong gia đình, sản xuất công nghiệp hay kinh doanh hàng hóa, chúng ta rất dễ nhận thấy sự hiện diện của những chiếc thùng nhựa như thế này, với đủ kiểu dáng thiết kế phù hợp cho từng mục đích người dùng.

Đặc điểm của thùng nhựa có nắp là sản xuất từ loại nhựa chất lượng cao, độ bền tốt, an toàn và chống chọi hiệu quả với điều kiện khắc nghiệt như ẩm độ cao, môi trường có tính axit, những công việc thường xuyên va đập mạnh, giúp quá trình sử dụng thùng nhựa bền bỉ trong suốt thời gian dài mà không lo hư hỏng giống như một số vật dụng cùng chức năng được làm từ các loại vật liệu khác như gỗ, thép…

Chức năng chính của thùng nhựa có nắp trang bị bánh xe đẩy là dùng để chứa mọi nhứ với kích thước phù hợp, không lo bị rò rỉ hay rơi ra ngoài vì có cấu trúc kín. Bên cạnh đó, bộ phận nắp đậy ở trên có vai trò quan trọng giúp bảo quản những thứ được chứa bên trong thùng luôn an toàn, hạn chế những tác động không tốt như bên ngoài như nắng nóng, độ ẩm, nước…