• Dịch vụ
  • Đồng hồ Titan India đứng thứ 5 trên toàn thế giới

Đồng hồ Titan India đứng thứ 5 trên toàn thế giới

Titan là thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Ấn Độ. Sau nhiều năm cố gắng và không ngừng phát triển sản phẩm đồng hồ của mình, cho đến nay, thương hiệu đồng hồ Titan India đã trở thành thương hiệu đồng hồ đứng thứ 5 trên toàn thế giới.

Đồng hồ Titan India đứng thứ 5 trên toàn thế giới

Đồng hồ Titan India nổi tiếng trên toàn thế giới với những mẫu đồng hồ phong phú, đa dạng, không quá cầu kì nhưng lại luôn toát lên sự sang trọng, hiện đại và thời trang độc đáo, thu hút được nhiều đối tượng khách hàng trên toàn thế giới mà không có bất kì thương hiệu đồng hồ nào có được.

Hai dòng đồng hồ tiêu biểu của thương hiệu đồng hồ Titan India, chính là đồng hồ Titan Raga và đồng hồ Titan Edge. Đồng hồ Titan Raga là dòng đồng hồ thời trang, kiểu dáng thanh lịch dành riêng cho nữ giới, đồng hồ Titan Edge là dòng đồng hồ siêu mỏng trên toàn thế giới, tạo nên đẳng cấp cao, mới cho người sử dụng.

Giá của đồng hồ Titan India trên thị trường hiện nay có nhiều mức khác nhau từ bình dân đến tầm trung và cao cấp. Vì vậy, đồng hồ Titan India luôn được sử dụng rộng rãi vì phù hợp được với nhiều đối tượng sử dụng.