Đồng hồ omega co-axial escapement

Đồng hồ phong cách châu âu dành cho nam luôn được thiết kế một cách mạnh mẽ và ấn tường để tạo một cảm giác men lỳ cho người đeo. Và một trong số đó là mẫu đồng hồ omega co-axial escapement.

Các mẫu đồng hồ omega co-axial escapement là dòng đồng hồ dành riêng cho nam giới được sản xuất chủ yếu ở các nước châu Âu. Nhưng ở thị trường Việt Nam, những chiếc đồng hồ omega này cũng rất đẹp và được rất nhiều người quan tâm đến.

Vẻ đẹp của đồng hồ luôn là vẻ đẹp của thời đại, những mẫu đồng hồ omega sáng tạo ra luôn mang tới một giá trị tuyệt vời cho người mang, đặc biệt mỗi thị trường riêng thì thương hiệu đồng hồ omega sẽ cho ra những mẫu đồng hồ riêng biệt. Điều này không phải một thương hiệu đồng hồ nào cũng làm được. Và điều này cũng cho thấy thương hiệu đẳng cấp của đồng hồ omega không phải là tin đồn.

Nếu bạn nào có dịp nhìn thấy bộ sưu tập đồng hồ omega co-axial escapement thì sẽ cực kì ngạc nhiên và thích thú với những mẫu đồng hồ này. Với chất lượng đồng hồ omega co-axial escapement thì không cần phải bàn cãi. Còn về kiểu dáng thì chắc chắn bạn sẽ bị hợp hồn ở ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Song song với đó thì mức giá của đồng hồ omega co-axial escapement cũng sẽ bạn kinh ngạt và ngậm ngùi nếu không có đủ tiền và một mức thu nhập hàng tháng cao.