• Làm đẹp
  • Đồng hồ đeo tay nữ Titan 9851SM01

Đồng hồ đeo tay nữ Titan 9851SM01

Đồng hồ đeo tay nữ Titan 9851SM01 màu trắng bạc, xen kẻ với vô số hạt cườm kim cương tạo nên hiệu ứng lấp lánh sang trọng, rất phù hợp cho các bạn nữ như một món trang sức tô điểm thêm vẻ đẹp hàng ngày của bạn.

Đồng hồ đeo tay nữ Titan

Đồng hồ đeo tay nữ Titan 9851SM01một trong những mẫu đồng hồ khá nổi tiếng và đẹp mắt bởi thiết kế sáng tạo, đẹp mắt. Đây là một trong những mẫu đồng hồ dành cho nữ được bán chạy nhất thế giới năm 2012. Với thiết kế theo kiểu dáng như vòng xoáy AND khá ấn tượng cùng với màu trắng bạc hoặc màu vàng tùy thích tạo nên vẻ quyến rũ cho người mang.

Mẫu đồng hồ với thiết kế dây đeo bằng thép không gỉ được xỉ mạ vàng hoặc bạc (đây là 2 màu hiện nay trên thị trường), với thiết kế 2 sợi dây xoắn lại với nhau xen kẽ rất đẹp tạo thành một dây đeo đồng hồ được phá cách hết sức ấn tượng. Trên mỗi sợi dây là vô số hạt cườm kim cương giúp tăng sự lấp lánh và óng ánh cho chiếc đồng hồ đeo tay nữ này. Nhìn từ ngoài vào thì mẫu 9851SM01 thật sự hoàn hảo và đẹp mắt như một vòng đeo tay trang sức lộng lẫy. Toàn bộ chiếc đồng hồ nhìn như một món trang sức, mặt kín đơn giản làm bàn đá sapphire với 4 hạt cườm ở góc 3h 6h 9h và 12h đánh dấu vị trí để xem giờ. Đồng hồ chạy 3 kim nhỏ màu vàng và không có lịch xem ngày. Đây cũng là một thiết kế khá phù hợp với phụ nữ trong việc tối đa hóa phần ngoài như là một món trang sức.

Đồng hồ phù hợp với chị em phụ nữ vào các dịp lễ hội, dạ hội, đi làm, đi chơi,…. Trọng lượng của chiếc đồng hồ cũng được thiết kế tối ưu nhẹ nhàng. Đồng hồ lại có khả năng chịu nước tốt ở độ sâu 30m, đi dưới mưa, rửa tay hoàn toàn không bị thấm nước, rất phù hợp với hoạt động thường ngày của phụ nữ.